Tải game Mummy Run Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 7 Tháng ba 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Tải game Mummy Run phiên bản mới nhất, tiếng việt crack miễn phí download cho HĐH Android
    Những xác ướp nghèo đã bị bỏ rơi và bị lạc trong sa mạc. Dẫn từng xác ướp để cổng thông tin nhà kim tự tháp của nó và linh hồn của nó miễn phí bằng cách đóng các cổng thông tin.
    ngoc rong 074 Trong trò chơi bạn sẽ được cung cấp một bản đồ sa mạc với xác ướp và kim tự tháp, khi tất cả các cổng thông tin không gian được mở. Bạn cần phải đóng tất cả các cổng thông tin và bao gồm tất cả các bản đồ với đường dẫn - mà không để lại bất kỳ di động miễn phí!
    [​IMG]
    Mỗi xác ướp có một kim tự tháp màu tương ứng. Tạo ra một đường dẫn từ các xác ướp để các kim tự tháp (hoặc ngược lại) bằng cách trượt ngón tay của bạn. Mỗi xác ướp để lại một đài tưởng niệm để đánh dấu vị trí bắt đầu của nó.
    Mức độ hoàn thành chỉ khi tất cả các xác ướp trở về nhà và tất cả các bản đồ được bao phủ bởi các dòng kết nối bia tưởng niệm với kim tự tháp! Trò chơi này có 200 cấp độ và nhiều hơn nữa đang đến.
    Tải game Mummy Run
    ngoc rong 076 Âm thanh dễ dàng? Hãy thử chế độ thách thức hoặc mở khóa tập khó khăn hơn.
    Chế độ cuộc thi trực tuyến được thêm vào cho phép bạn cạnh tranh với bạn bè của bạn hoặc bất kỳ người nào khác từ khắp nơi trên thế giới là tốt.
    [​IMG]
    ngoc rong 075 Trên thực tế, các trò chơi rất đơn giản và trực quan, và chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không có vấn đề để chơi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi xin vui lòng email cho chúng tôi.