Tải Game Muscle Run Miễn Phí

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 12 Tháng một 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Muscle Run là một sự hợp nhất của các cuộc đua xe bốc đồng, 100% cảm giác lái xe thực tế và số lượng các đường đua không giới hạn rất thú vị
    Tên ứng dụng: Muscle Run
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game Đua Xe
    Ngôn ngữ: Việt Nam
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by: army
    [​IMG]
    Muscle Run là một sự hợp nhất giật gân và ly kỳ với cuộc đua vô tận, 100% cảm giác thực tế của lái xe và số lượng không giới hạn các bài hát thú vị!
    Là một game đua xe bài bản, tất nhiên Muscle Run cũng cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn các thức điều khiển bao gồm bàn phím ảo cảm ứng hoặc dùng độ nghiêng của máy.
    Tai Game Muscle Run là một trò chơi đua xe tốc độ cao trên điện thoại android có đồ họa khủng, hình ảnh sống động âm thanh chân thật tạo cảm giác như đang trên đường đua thật sự. Trong quá trình chơi bạn sẽ được thưởng thức các bản nhạc vô cùng sống động tạo cảm giác hứng thú cho người tham gia. Bạn có thể tham gia các giải đua để kiếm thật nhiều tiền để có thể mua các loại xe đua đẹp hơn.
    [​IMG]
    Tai ngoc rong online 068 Tai Game Muscle Run có đồ họa khủng lên dung lượng tương đối cao lên đến hơn 100 MB các bạn có thể dùng wifi hoặc 3G tải về cho nhanh, chắc chỉ mất tầm 10 phút. Không ăn nhằm gì so với các máy android nhiều game còn có dung lượng lên đến vài GB nhưng đổi loại bạn đã được thưởng thức một trò chơi có chất lượng hình ảnh cao sống động, có thể dùng để giải trí hằng ngày.
    Nếu bạn thích những mẫu xe cổ điển mạnh mẽ thì đừng ngại dành một chút thời gian cho game này.
    tai caphe88 Muscle Run thuộc thể loại game vui nhộn được tải miễn phí cho điện thoại Android. Trong quá trình tải về và sử dụng Muscle Run, nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.