Tải game my talking tom trên google play

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mobigate, 7 Tháng ba 2015.

  1. mobigate Thành viên

    My Talking Tom là một trong những tựa game tiêu diệt zombie được yêu thích trên Google Play và có lẽ sức hút của nó còn ẩn chứa bên trong khiến bạn dễ dàng bị gây nghiện sau khi tai Zombie World War về máy, vì vậy hãy cùng chúng tôi giải mã những điểm cộng chỉ có trên tựa game bắn súng này mà những game khác không có được.

    Những đám mây đen đã bao trùm lên toàn Trái Đất, sự sống ở hành tinh xanh này dần bị đánh mất, khắp nơi chỉ còn những xác chết ngổn ngang, mùi máu tanh bốc lên khắp nơi có thể giết chết những người yếu tim. Game My Talking Tom chính là "ánh sáng nới cuối con đường" dành cho tất cả mọi người nhưng ai sẽ là người nắm lấy cơ hội sống sót mong manh này? Có lẽ bạn sẽ nhanh chóng nghĩ rằng Game My Talking Tom không khác gì những tựa game khác cùng chủ đề tiêu diệt thây ma, nhưng không chỉ khi thực sự khám phá những tính năng cùng lối chơi ẩn chứa bên trong, chắc chắn bạn sẽ thấy sai lầm khi đã từng suy nghĩ như vậy.

    My Talking Tom là câu truyện khi mà đại dịch chết chóc len lỏi vào mọi ngóc ngách trên hành tinh xanh đáng tự hào của dải ngân hà, bạn đầu chỉ một vài người mắc chứng bệnh lạ và chết đi nhưng rất nhanh sau đó dịch bệnh lạ bắt đầu lan ra khắp nơi. Không một ai nghĩ rằng dịch bệnh này lại đáng sợ như vậy khi mà những người chết bỗng dưng sống lại và khiến những người khỏe mạnh bị lây nhiễm virus và mọi chuyện thực sự trở lên tồi tệ hơn khi dịch bệnh bùng phát như mồi lửa tại khu rừng khô. Tất cả những người còn sống sót đang cực kì hoảng loạn và sợ hãi, mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát của tất cả các chính phủ, chính vì vậy họ đang tìm kiếm một người anh hùng thực sự, một tay súng cừ khôi để có thể hạ gục hết tất cả zombie đang hiện hữu.

    Xem thêm :
    - Tai tubemate mien phi cho điện thoại di động java miễn phí.
    - Download ứng dụng Tubemate 2.2.5 cho điện thoại di động android miễn phí.