Tải Game Near Orbit Vanguard Alliance HD cho Android

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Tuấn Anh's, 8 Tháng tư 2015.

  1. Tuấn Anh's Thành viên

    Bạn yêu thích khoa học viễn tưởng và “mất ăn mất ngủ” để thưởng thức những bộ phim phiêu lưu trong không gian hấp dẫn li kỳ? Những câu chuyện kỳ bí về tâm linh luôn gợi trí tưởng tượng phong phú của bạn về những điều mọi người đều tin là không có thật?bạn thích bay vào không gian cùng những vì sao có thể mang sự sống hay những điều mình chưa biết đến trong khoảng không vũ trụ bao la kia? Hay bạn yêu thích những loạt phim về chiến tranh giữa những vì sao đầy hứng thú? Chúc mừng bạn! Hôm nay mình xin giới thiệu một phiên bản game hoàn toàn mới về khoa học viễn tưởng – game N.O.V.A. 2 – Near Orbit Vanguard Alliance HD&3D! Game là sự kết hợp hoàn hảo giữa game hành độnggame nhập vai tạo những cảm xúc mới lạ bất ngờ cho bạn!
    Cuối cùng khoa học viễn tưởng FPS đã trở lại! Hãy sẵn sàng để bước vào một cấp độ hoàn toàn mới của game!

    GameTai Near Orbit Vanguard Alliance android , game hành động cho Android cực hay và hấp dẫn. Hãy tải ngay và trải nghiệm!

    Giống như game Assassin’s Creed Revelations , game lấy bối cảnh cuộc chiến giữa những robot cao lớn khổng lồ hung dữ. Cùng hoá thân vào robot anh hùng để bảo vệ chính nghĩa và tiêu diệt những con robot ngoài hành tinh nung nấu ý định làm bá chủ Trái Đất!

    Phiên bản hoàn toàn mới với góc nhìn thú vị đóng vai người thứ ba trong tai game N.O.V.A 2 cho android này! nhờ đó bạn hoàn toàn có thể làm chủ được không gian rộng lớn giữa vũ trụ thăm thẳm – hay cả không gian hẹp như trong những toà cao ốc. Những cảm giác mới lạ chắc chắn sẽ khiến những bạn trẻ yêu thích khoa học viễn tưởng thích mê vì những hình ảnh sắc nét, đồ hoạ 3D độc đáo và sống động như thật cùng với âm thanh hoà hợp với bối cảnh giúp nâng cao sự tập trung cũng như hứng thú của người chơi vào game.
    Xem thêm : Tải Game Heroes of Order & Chaos
    Những giây phút nghẹt thở trong những trận chiến “một mất một còn” cùng hàng tá những con robot kẻ thù với đầy đủ hình dạng chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê cho mà xem! Những cuộc chiến không cân sức và đa số bạn đều phải đánh giáp mặt cùng lúc với nhiều kẻ thù nên phải luôn đề cao cảnh giác nhé! Hãy khéo léo điều khiển con robot anh hùng bằng những phím di chuyển đơn giản trên màn hình để làm chủ cuộc chiến và bảo vệ thành công nền hoà bình của nhân loại và trở thành người vô địch!

    [​IMG]

    Tai game N.O.V.A. 2 cho Android luôn mang đến cho bạn những cảm giác mới mẻ với hàng trăm cuộc chiến căng thẳng kéo dài hàng giờ đồng hồ. Ngoài ra bạn còn có thể chơi offline cùng bạn bè để thi đua điểm và trở thành anh hùng với số điểm cao nhất.
    Hãy chú ý cẩn thận với chiến thuật của những con robot lạ mặt nhé! Tai Game Near Orbit Vanguard Alliance androidđòi hỏi sự khéo léo cũng như chuẩn xác của từng hành động để chiến thắng đối phương nên hãy rèn luyện kỹ thuật chơi của mình thêm thành thục và nhạy bén qua từng vòng chơi. Cũng giống với những game cùng thể loại, game luôn đem đến cho bạn cảm giác căng thẳng, hồi hộp, nhất là những lúc không làm chủ được không gian hẹp như phòng ốc máy tính công nghệ. Game mang tính giải trí cao.
    Xem nguồn : tải game miễn phí