Tải game Need for Speed Most Wanted

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 9 Tháng hai 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Tải game Need for Speed™ Most Wanted cho điện thoại Android
    Tên game: Need for Speed™ Most Wanted
    Thể loại: Thể thao, đua xe
    Hỗ trợ: Android
    Upload: Hack ninja school online
    Giới thiệu game Need for Speed™ Most Wanted:
    Need For Speed là Một game đua xe chuyên nghiệp với mô hình đường phố tuyệt đẹp, một cảm giác đua xe tuyệt vời và chân thật hơn bao giờ hết. Đến với game bạn không chỉ có dịp thi thố với các tay đua khác mà còn có dịp để chiêm ngưỡng những thành phố tuyệt đẹp xuyên suốt các màn đua đầy đẳng cấp.
    [​IMG]
    Gameplay Need for Speed™ Most Wanted có đồ họa tuyệt vời, 18 bài hát nhạc nền sinh động xuyên suốt các màn đua, 20 xe ôtô tuyệt vời cho bạn mở khóa bao gồm cả BMW M3 GT2, Lamborghini Gallardo, và Pagani Zonda. Hiệu ứng ngày và đêm, điều khiển cảm ứng gia tốc độc đáo và dễ dàng.
    Tai zalo Need for Speed: Most Wanted đưa người chơi vào những cuộc đua náo loạn đường phố trong trò chơi đuổi bắt với cảnh sát. Đồ họa chi tiết và sống động của Need for Speed: Most Wanted cho người chơi cảm giác như đang ngồi trên những chiếc siêu xe lao đi với tốc độ chóng mặt khi mọi vật xung quanh như nhà cửa, cây cối.. cũng vút qua tầm mắt.[​IMG]
    tai hack ninja school Âm thanh trong Need for Speed: Most Wanted là tổng hợp sự mô phỏng chân thực những tiếng động cơ, tiếng phanh xe và cả tiếng nhạc rock.