Tải game Ngũ Đế phiên bản mới nhất về máy điện thoại v.27

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 28 Tháng mười hai 2014.

  1. bbit Thành viên

    Vào 8h45 ngày 28/12/2014, game online Ngũ Đế chính thức phát hành, mở cửa cho game thủ thỏa chí đăng nhập và quản lí thế giới game theo ý mình. Được biết đợt mở cửa này là chính thức bắt đầu từ ngày 28/12/2014, bạn quan tâm, gamer nên download game và tạo ID tại url ở đây.Rất nhiều newbie đã khen ngợi với nền tảng đồ họa tuyệt đẹp và đặc biệt đến khó tin hết sức đã tay đã mắt. Dễ dàng nhận thấy Ngũ Đế đã có một ngày ra mắt vô cùng suôn sẻ và kịch tính cả trong game và trên Facebook.
    • Bá đạo màn chơi game Ngũ Đế siêu tốc
    • Ngũ Đế dành tặng 8282 Giftcode cho bạn đọc
    • Ngũ Đế - trò chơi đang gây láo loạn làng game


    [​IMG]


    28/12/2014 - Tải tựa game Ngu De

    Không chăm chút về phương diện đồ họa, Ngũ Đế là một tựa game được thiết kế dựa trên nền tảng Game Salad hết sức giản dị cùng phong cách nổi bật. Các màu trong Ngũ Đế có hạn nhưng cách bày trí hết sức dễ nhìn. Đăng nhập trò chơi Ngũ Đế, newbie sẽ có cơ hội trải nghiệm những phút giây đậm chất cá nhân. Tiêu điểm hấp dẫn đặc biệt của Ngũ Đế được đánh giá là nằm trong hệ thống trò chơi tráng lệ, bắt mắt và phong phú. Mỗi tính năng có trong game Java, Android sẽ có tầm ảnh hưởng riêng đối với độc giả. Với tính năng hướng dẫn chi tiết cộng thêm hệ thống nhiệm vụ chủ tuyến, các bạn sẽ cảm thấy đơn giản hiểu được toàn bộ tính năng của dòng game trong vài phút trải nghiệm.

    [​IMG]


    28/12/2014 - Một số hình trong Java, Android game Ngu De

    Hướng chơi của Game thủ thành Ngũ Đế như sau: bạn sẽ đi qua những cửa ải và sử dụng hết khả năng của vật phẩm, độc giả còn có thể thể hiện những pha ngoạn mục. Ngũ Đế hoạt động êm ở các máy Java, Android. Nhìn về tính năng, Ngũ Đế mang tới cho bạn một giao diện không có nhiều khác biệt với game Than Thu Mobile ra mắt từ lâu. Tuy nhiên, để chiến được tựa game Ngũ Đế, thiết bị Java, Android của newbie bắt buộc chạy Java, Android trở lên. game thủ có thể tìm kiếm các keyword dưới đây để tải game về máy: Tải game Ngũ Đế, Tải Ngũ Đế, Game Ngũ Đế, Download Ngũ Đế miễn phí...