[Mô phỏng-Chiến thuật] Tải game nhập vai khủng Iron Knights cho android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi khoailangdh, 7 Tháng ba 2015.

  1. khoailangdh Thành viên

    Tải game Iron Knights game nhập vai khủng cho Android là tựa game nhập vai hành động hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho di động. Với đồ họa 3D ấn tượng, Iron Knights xứng đáng là một game hàng khủng mà bất cứ game thủ nào cũng mơ ước.
    Câu chuyện trong game diễn ra khi chúa tể bóng tối Maggedron đã triệu hồi lũ quái vật đáng sợ trong truyền thuyết và để chúng tàn phá lục địa tươi đẹp. Khi đó, người chơi sẽ vào vai các chiến binh dũng mãnh, đứng lên lãnh đạo quân đội để tiêu diệt thế lực đen tối này và mang lại hòa hình một lần nữa cho trái đất.
    Hãy nhanh tay cài đặt Iron Knights trên thiết bị Android của mình để thưởng thức các pha hành động đã mắt trong một game chặt chém kinh điển.
    [​IMG]
    [​IMG]
    MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA IRON KNIGHTS CHO ANDROID:

    Trải nghiệm game nhập vai chặt chém hàng khủng trên di động:
    Đồ họa 3D tuyệt đỉnh giúp mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game tuyệt vời.
    Câu chuyện trong Iron Knights được xây dựng có chiều sâu không thua kém gì bất kỳ bộ phim giả tưởng nào (Chúa tể của những chiếc nhẫn, Harry Porter...). Hãy chơi và cảm nhận!
    Lối chơi chặt chém dễ học và nắm bắt: hãy bước vào game và thẳng tay chặt chém tất cả đối thủ đang ngáng đường bạn.
    Hệ thống chơi độc đáo:
    Trong Iron Knights, bạn có thể sử dụng đến 4 unit khi chơi đồng thời có thể gọi tướng của bạn bè khi trong tình huống khẩn cấp.
    Bộ sưu tập của Iron Knights hỗ trợ hơn 200 vị tướng với các năng lực khác nhau. Người chơi có thể chọn từ danh sách này để xây dựng đội quân dũng mãnh nhất có thể.
    Nâng cấp vật phẩm cho tướng, chiến binh trong Iron Knights để tăng cường khả năng chiến đấu, phòng thủ.
    Kết bạn với người chơi khác để đồng hành trên con đường giải cứu thế giới cũng như hỗ trợ nhau lúc cần thiết.
    game android Iron Knights có hệ thống Nâng cấp vũ khí, áo giáp và các phụ kiện của bạn bằng cách hy sinh các thiết bị khác cho nó. Nâng cấp các đội quân của bạn theo cùng một cách. Khi mức độ nâng cấp của bạn cao hơn, cơ hội của việc nâng cấp thiết bị và đội quân sẽ thấp hơn.
    Tải game Iron Knights cho android
    [​IMG]
    Iron Knights là một thể loại game nhập vai hành động mới cho các nền tảng iOS và Android. Các trận chiến là một trong những điều thú vị nhất trong thể loại game hành động trên những nền tảng này, nhưng yếu tố bộ sưu tập thẻ cung cấp một cấp độ hoàn toàn mới của chiều sâu cho tựa game, với những sự đa dạng gần như không giới hạn của thiết bị và máy bay chiến đấu mà bạn có thể nhận được