Tải game Nhiệt Huyết Bang Chủ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangnt138, 7 Tháng sáu 2014.

  1. hoangnt138 Thành viên

    Nhiet huyet bang chu là một thể loại MMOSLG – turn base khá dễ chơi, cốt truyện lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung vì vậy nội dung game khá quen thuộc, gần gũi với tất cả người chơi ở mọi lứa tuổi. Hình ảnh được xây dựng khá tinh tế với sự kết hợp của phong cách chibi hiện đại và mô phỏng các nét chữ bút lông cổ điển tạo nên một phong cách không thể lẫn vào bất kỳ sản phẩm nào khác.

    [​IMG]
    Nhiệt Huyết Bang Chủ lấy bối cảnh huyễn tưởng về một thế lực đen tối làm xáo trộn không gian và thời gian, làm cho mất đi sự cân bằng của thế giới Võ Lâm. Chính điều đó, đã khiến cho mọi anh hùng hào kiệt của các thời đại đều bị đẩy vào một thế giới. Tại đây, họ phải chiến đấu chống lại âm mưu của thế lực hắc ám đang nhăm nhe phá vỡ sự cân bằng giữa cái thiện và cái ác cũng như thôn tính cả thế giới.
    lien minh huyen bi
    Tải Game Nhiệt Huyết Bang Chủ các bạn được nhiều sự lựa chọn với hệ thống nhân vật khá phong phú khi xuất hiện hàng loạt những cái tên mang tầm vóc anh hùng bậc nhất của các tiểu thuyết nổi tiếng như Đông Phương Bất Bại, Tiêu Phong, Quách Tĩnh…cùng hàng loạt các chiêu thức đặc trưng phong phú. Bên cạnh hệ thống nhân vật đồ sộ là rất nhiều tính năng sáng giá nhất như Luận Kiếm, Tranh Bá, Kỳ Ngộ, Bí Tích, Chiêu Mộ,game ngoi lang cua gio chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự trải nghiệm, tạo hứng thú để người chơi có thể xem vị anh hùng của tiểu thuyết nào mạnh nhất.Tải Nhiệt Huyết Bang Chủsẽ được phân phối trên cả hai nền tảng là iOS và Adroid.
  2. peaceynguyen

    peaceynguyen Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    ai ranh tham gia game voi tui di
    Nhắn Viber, đi Brazil” xem trận chung kết bóng đá lớn nhất hành tinh và iphone 5c, 5s, Ipad, chuyến du lịch Singapore hàng tuần cùng 10,000 vé tham dự đại tiệc bóng đá vào đêm diễn ra trận chung kết World Cup 2014 tại TP HCM và Hà Nội.

    Từ 4/6 – 14/7, chi tiết thể lệ tham gia và cách thức tham dự, các bạn hãy truy cập website:www.vibergotobrazil.com