Tải game Phong Ma cho Android, iOS - PK thật đã v.22

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 30 Tháng mười hai 2014.

  1. bbit Thành viên

    Mới đây, theo nguồn những người tác nghiệp mới nghe mới đây thôi thì sản phẩm game Phong Ma đã được công bố ở nước ta. Rất độc đáo, game này hoàn toàn cho phép bạn chơi game một cách hết sức tự do, thêm vào đó Phong Ma còn cho phép các bạn thực hiện bất cứ thứ gì mình thích trong thế giới ảo. Mang các đặc tính hấp dẫn, mới mẻ và đặc sắc, Phong Ma hứa hẹn là sẽ là một tượng đài trong làng game 2014.
    • Người chơi trong nước nói gì về Phong Ma sau ngày đầu ra mắt
    • Chiến thử Phong Ma trước khi mở cửa tại Việt Nam 30/12/2014
    • Phong Ma hỗ trợ mọi nền tảng - khuyến mại hàng ngày


    [​IMG]


    Giao diện sản phẩm game Phong Ma

    Khi nói về thiết kế, phần lớn người chơi rất hứng thú với các hình ảnh mà Phong Ma đem lại. Dựng hình người chơi trong game theo phong cách Chibi đáng yêu và tạo ra tình cảm tới newbie từ những di chuyển đầu tiên. Rất đông các bạn còn tỏ vẻ tò mò khi được trải nghiệm một dòng game có đồ họa mới mẻ. game Phong Ma lần đầu tiên tích hợp khoa học đỉnh cao ngay tại châu Á, từ khi độc giả download game để trải nghiệm, xem từng chi tiết nhỏ nhất, khám phá từng tính năng chuẩn. Nhân dịp ra mắt, BQT game Phong Ma xin gửi tới gamer 5419 giftcode với nhiều item hấp dẫn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên chơi game điều độ và hợp lí ở nơi có đủ ảnh sáng để bảo vệ sức khỏe của mình nhé. Hệ thống nhiệm vụ của game được update thường xuyên cùng với tính năng tập thể được đẩy mạnh qua việc nhắn tin, hội nhóm, loa lớn... giúp các game thủ không cảm thấy buồn trong khi chiến Tải game Phong Ma.

    [​IMG]


    30/12/2014 - Tương tác trong bom tấn Phong Ma

    Phong Ma hoạt động mượt trên các máy Android, iOS. Gameplay của Phong Ma khá giống với các Game turnbase cổ điển như game Cờ Thủ Online. độc giả có thể search các từ khóa sau đây để có link tải game: Tải game Phong Ma, Tải Phong Ma, Game Phong Ma, Download Phong Ma miễn phí...
    Link tải: http://bbit.vn/game-online/tai-game-phong-ma.html