Tải Game Pirates of Everseas Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 12 Tháng ba 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Với những game điện thoại làm game thủ đam mê các chuyến phiêu lưu cùng sóng nước trên đại dương mênh mông, chắc chắn đây sẽ là một tin tuyệt vời cho các bạn, hãy chuẩn bị vật dụng, trang thiết bị thiết yếu, và cùng tham gia vào chuyến thám hiểm khắp các vùng biển trên thế giới trong tựa game phiêu lưu mới của nhà phát hành game Glu: Pirates of Everseas.
    tai ngoc rong online , game thủ sẽ thỏa sức xây dựng một hạm đội hải tặc của riêng mình, sau đó không ngừng chiêu mộ các thủy thủ đoàn và nâng cấp các thiết bị trên tàu để luôn sẵn sàng tham gia vào một cuộc cướp phá các thuyền buôn khác. Không những vậy, trong tựa game chiến lược này, người chơi sẽ phải hết sức khôn khéo kết hợp các kế hoạch tác chiến một cách thích hợp nhằm đánh bại tất cả các đối thủ của mình.
    [​IMG]
    Pirates of Everseas sẽ được bắt đầu với công việc xây dựng một bến cảng cướp biển của riêng bạn, điều này cũng khá giống với trò chơi Clash of Clans Android. Người chơi sẽ cần phải quản lý thành phố của mình, cùng với đó là thu thập các vật phẩm để nâng cấp nó ngày càng trở lên hiện đại và hoàng tráng hơn. Bên cạnh đó, một nhiệm vụ khác cũng hết sức cần thiết đó chính là xây dựng một lực lượng hải quân cho riêng mình.
    tai ngoc rong online max speed Sẽ có hàng tá các loại tàu chiến khác nhau mà người chơi sẽ tùy ý lựa chọn, cùng với đó hàng trăm loại vũ khí để trang bị cho các thuyền viên cũng như biến mỗi con thuyền trở thành một pháo đài nổi cực kì thiện chiến. Người chơi sẽ thu được thêm nhiều chiến lợi phẩm cũng như trang bị khác khi đánh chiếm thành công một tàu buôn hoặc vùng đất mới, bạn sẽ sớm trở thành một tên cướp biển khét tiếng giống như Jack Sparrow vậy.
    [​IMG]
    Ngoài ra, Pirates of Everseas là game android cho phép người chơi kết nối với bạn bè của mình và tạo thành các liên minh để tham gia vào những trận đánh lớn hơn, quy mô hơn trên các vùng biển rộng lớn. Nếu bạn muốn thử sức mình trong vai trò một trùm cướp biển, ngoc rong 075 đánh đông dẹp bắc và gieo rắc nỗi kinh hoàng trên các vùng biển, hay ngap lập tức download Pirates of Everseas, hiện đang hoàn toàn miễn phí trên Google Play và App Store.