Tải game pop bird for android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mobigate, 18 Tháng ba 2015.

  1. mobigate Thành viên

    Tai game Pop Bird đã xây dựng từ nhiều năm qua luôn đứng vững và chưa bao giờ nó có định nhường vị trí trong top 3 game hot nhất trên mobile cho bất kì một tân binh nào, không chỉ với sự ra đời của hàng loạt những người anh em chim điên mà còn là sự mới lạ trong từng phiên bản. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ những cô nàng chim đầu tiên của mấy anh chàng Pop Bird được giới thiệu vào mùa hè vừa rồi đấy chứ? Game Pop Bird đã thu hút sự chú ý không chỉ bởi có sự tham gia của những cô nàng sở hữu sức mạnh đặc biệt này vào cuộc chiến truyền kỳ giữa chim điên và lợn xanh mà còn bởi lối chơi khác lạ trong đó. Nhưng sự ra mắt lần này còn khiến các game thủ té ngửa ghế khi chim điên kết hợp cùng game bắn bóng kinh điển, bạn có tin được không?

    Pop Bird chính là cái tên vừa trình làng trong thời gian vừa qua cũng là cái tên sở hữu nhiều bình luận nhất trên Google Play, tại sao ư? Có lẽ chính là vì sự độc đáo mới lạ chưa từng xuất hiện trong lịch sử của =Game Pop Bird chăng, không hẳn, vì trước đây trò chơi này cũng đã có không ít sự điên rồ với những cái tên đình đám như: Angry Birds Transformers, Pop Bird,. Nhưng chắc hẳn chưa bao giờ bạn có ý nghĩ rằng được chơi bắn bóng trong game chim điên phải không, vậy thì hãy tải game Pop Bird cho android để cùng tìm hiểu điều gì đang diễn ra trong trò chơi này.

    Download phiên bản lần này vẫn là câu truyện tiếp nối trên đường tìm kiếm và lấy lại bản đồ kho báu của cô nàng chim hồng Stella cùng những người bạn từ tay cô công chúa Pop Bird, nhưng không còn những trận đấu phá tan các pháo đài của bầy lợn xanh trên mọi địa hình nữa. Trong cuộc chiến lần này, bầy lợn xanh sẽ không còn tập trung cả đám để chế giễu và thách thức những cô nàng chim điên nữa mà chúng tách lẻ từng con một ẩn náu trong những đám bong bóng nhiều màu sắc. Nhiệm vụ của bạn lần này cũng vẫn sẽ là dùng súng cao su bắn rơi và làm nổ tung bọn lợn xanh, tuy nhiên sẽ không phải dùng tới đạn chim mà là dùng bong bóng để bắn. Bạn vẫn còn nhớ cách làm sao để nổ tung bong bóng đó chứ? Có rất nhiều bong bóng đa màu sắc khác nhau và mỗi khi có một quả bóng xuất hiện, thì các game thủ của chúng ta phải làm sao để bắn chúng về vị trí bóng đồng màu, hoặc 1 vị trí thích hợp để có thể tạo dựng một kết cấu khiến con lợn xanh bị rơi xuống chứ không bóng sẽ ngày càng nhiều cho tới khi chạm đất và bạn đã thua cuộc.

    Xem thêm :
    - Download phiên bản Tai game dot kich crack cho android cho điện thoại di động miễn phí 100%.
    - Tai game ban ga 1 2 3 4 5 crack phiên bản mới nhất rất hấp dẫn trên mobile.