Tải Game Robot Defense

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 22 Tháng hai 2015.

  1. hayphim4 Thành viên

    Robot Defense là game Tower Defense kiểu hành động rất hấp dẫn, nơi bạn cần phải tạo dựng được một đội quân robot nhằm chống lại những kẻ xâm lược.
    Tên ứng dụng: Robot Defense
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game Chiến Thuật , Phòng Thủ
    Ngôn ngữ: Việt Nam
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by: teen du ky
    [​IMG]
    Giới thiệu:
    Giống như trong bất kỳ trò chơi chống cửa khác, với Robot Defense, bạn phải xây dựng tháp để ngăn chặn các đợt tấn công của kẻ thù (trong trường hợp này là robot). Trong game, bạn nên xây dựng tháp để tạo thành một mê cung buộc lũ robot phải di chuyển theo ý mình. Bạn cũng có thể nâng cấp các ụ súng thường thành ụ phóng tên lửa lộng lẫy, với các thuộc tính độc đáo như làm chậm lại, phun lửa, hoặc phòng không.
    355 300x168 Robot Defense
    Mục tiêu của Robot Defense là dùng đội quân xâm lược di chuyển từ căn cứ của chúng tới phần đất còn lại của màn hình, nơi bạn đóng quân. mobi army Để có thể thực hiện việc này, bạn sẽ phải mua robot với số tiền bạn kiếm được mỗi khi giết được quân địch. Mỗi một con robot trong Robot Defense có loại vũ khí khác nhau, và khả năng của nó thế nào phụ thuộc vào số tiền bạn trả cho nó. Một khi đã mua được một con robot, bạn cần phải đưa ra quyết định nên đặt nó ở đâu. Hãy chú ý kỹ tới con đường mà quân địch sẽ đi để có thể biết được nơi nào cần tăng cường quân.
    [​IMG]
    Robot Defense thuộc thể loại game chiến thuật được tải miễn phí cho điện thoại hệ điều hành Android. Dao kiem giang ho Trong quá trình tải về và sử dụng Robot Defense, nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.