Tải Game Rùa Du Ký Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 10 Tháng mười hai 2014.

  1. hayphim4 Thành viên

    Rùa Du Ký Giúp rùa con tìm đường về nhà trước vô vàn kẻ thù đang đợi phía trước
    Tên Game : Rùa Du Ký
    Hỗ trợ điện thoại : android,ios
    Thể loại : Game trí tuệ
    Ngôn ngữ : Việt Nam
    Upload by : Tai Mobi Army 2
    Đã quá nhàm chán với những game như Flappy Bird hay Swing Copters bởi đồ họa tương tự nhau của những tựa game nhái với “chim ngu”. Hãy đến với Rùa Du Ký và đưa chú rùa con đáng yêu, thân thiện bị lạc đường về nhà nhé.
    Cách chơi game không khác nhiều với Flappy Bird thế nhưng với độ khó tăng lên vừa phải, ghi nhận cách chơi của game thủ.Rùa Du Ký sẽ có những màn chơi sau phù hợp hơn với cách chơi của màn chơi trước và độ khó tăng lên đều kèm theo phương thức xác định khả năng người chơi khiến game cực thoải mái và dễ chịu đối với tất cả mọi người chứ không gây ức chế như “chim ngu”.
    [​IMG]
    tai army 2 android Trên đường đi không chỉ có san hô chắn đường mà còn có cả những loài động vật nguy hiểm bất chợt xuất hiện là vật cản khó khăn nhất mà chú rùa của chúng ta phải tránh né như cua hay mực. Nếu mà vô tình chạm vào san hô hay những con vật cản đường thì các bạn chết chắc rồi. Game Rùa Du Ký phù hợp với các loại thiết bị di động hỗ trợ Android iPhone hoàn toàn miễn phí.
    [​IMG]
    Đồ họa thân thiện trong game Rùa Du Ký chính là 1 điểm đáng chú ý, game phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn với nhân vật chính là chú rùa đáng yêu. Cảnh vật được chăm chút khá kỹ lưỡng với màu xanh nước biển và thực vật đáy biển đem lại cảm giác dễ chịu cho đôi mắt mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.
    Tai Game Rua Du Ky thuộc thể loại game vui nhộn được tải miễn phí cho điện thoại hệ điều hành Android và IOS. Trong quá trình tải về và sử dụng Game Rùa Du Ký nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.