Tải Game Rugby Nation Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi danhbaibigkool, 13 Tháng mười hai 2014.

  1. danhbaibigkool Thành viên

    Rugby Nation 2011 game bóng đá vua cho điện thoại Android

    Tên trò chơi: Rugby Nations 2011
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game Thể Thao
    Ngôn ngữ: English
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by: Tai game bigkool

    [​IMG]

    Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với những trò chơi bóng đá với những chiếc máy điện tử cầm hay hay những đầu PS

    Tai bigkool android Đến với Rugby Nation 2011 bạn sẽ trải nghiệm môn thể thao Bóng Bầu Dục đầy mới lạ trên chính chiếc điện thoại Android của mình, mở khóa các chế độ chơi và lựa chọn 20 quốc gia bóng bầu dục lớn nhất của thời đại chúng ta. Bây giờ với đội ngũ quản lý, bạn có thể chứng minh kỹ năng chiến lược của bạn và sức mạnh của các chiến binh nổi tiếng để trở thành nhà vô địch World Cup.


    Các hình ảnh trong Rugby Nation 2011 chuyển động một cách uyển chuyển, các mô hình cấu trúc game có chiều sâu nắm bắt được những đoạn cắt cảnh trong đó có sự đối đầu khốc liệt mang lại tính trung thực như đang xem những trận cầu kinh điển.

    [​IMG]

    Bạn hãy thử tài với những ngón tay uyển chuyển và năng động của mình, nhập mình vào những cầu thủ xuất sắc như CR7 hay Lione Messi… xem mình có thể làm những thao tác kiệt xuất như những cầu thủ nổi tiếng thế giới, với những màn trình diễn đẹp mắt, hình ảnh 3D sống động, đồ họa tốt của game Rugby Nation 2011 bạn sẽ bị cuốn hút mà k thể rời tay khỏi chiếc điện thoại của mình
    Tai game rugby nations