Tải Game Samurai II Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 15 Tháng mười hai 2014.

  1. anhthaitn Thành viên

    Samurai II game nhập vai hành động li kỳ hấp dẫn dành cho người dùng Android
    Tên game: Samurai II
    Dòng máy : Android
    Thể loại: Game hành động, nhập vai
    Ngôn ngữ : Tiếng Việt
    Upload: army 3



    Giới thiệu:
    Nhắc đến Samurai II là chúng ta nghĩ ngay đến những chàng võ sĩ cừ khôi xứ sở hoa anh đào của vùng đất Nhật Bản thơ mộng. Những thanh kiếm sáng loáng cũng những tuyệt kỹ vô song đã làm lên tên tuổi của những chàng võ sĩ nơi đây. Đến với game hành động nhập vai Samurai cho điện thoại android này chính bạn sẽ được hóa thân vào những chàng võ sĩ này. Cầm chắc thanh kiếm trên tay và dũng cảm đứng lên chiến đấu chống lại thế lực gian ác. Bạn phải hết sức cẩn thận bởi chỉ cần một sai sót nhỏ là bạn sẽ bỏ mạng bởi thanh kiếm của bọn quỷ giữ gian ác. Samurai II xứng đáng là một trong những game hành động nhập vai hay nhất dành cho hệ điều hành Android.

    [​IMG]

    dap an game bat chu Game Samurai II là câu chuyện kể về hành trình báo thù của một kiếm khách samurai cho người vợ thân yêu của mình. Trong game bạn sẽ được tham gia nhiều màn chơi, từ việc trả lời các câu đố thú vị đến những cuộc chiến giáp mặt kẻ thù đển ngạt thở. Người chơi có thể tự do sáng tạo nhiều cách thức tiêu diệt đối phương như “chẻ” đôi đối thủ, quật ngã và dùng katana kết liễu. Việc tiêu diệt đối thủ sẽ giúp bạn lên cấp, mở khóa và nâng cấp các kỹ năng hữu ích sau này.Đồ họa của game rất ấn tượng!

    [​IMG]

    Game Samurai II thuộc thể loại game hành động nhập vai được tải miễn phí cho người dùng nền tảng Android. Trong quá trình tải Game Samurai II về cho dế yêu của bạn mà gặp bất kì lỗi kỹ thuật hay không tải được, xin các bạn vui lòng thông báo cho chúng tôi để chúng tôi có thể xử lý kịp thời trong thời gian ngắn nhất. Xin chân thành cảm ơn!!
    Tai game samurai II