Tải Game Slingshot Braves Cho Android, IOS

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi danhbaibigkool, 18 Tháng một 2015.

  1. danhbaibigkool Thành viên

    Slingshot Braves thể loại game nhập vai hành động 3D kiệt xuất mới xuất hiện cho người dùng Android
    Tên ứng dụng: Slingshot Braves
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game Nhập Vai,Hành Động
    Ngôn ngữ: Việt Nam
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by: tai game bigkool
    [​IMG]
    Slingshot Braves là một game mới xuất hiện thể loại turnbase mới rất đẹp cũng thu hút khá đông người VN nhưng chưa có nhà để cùng chơi nay mình lập topic này và kêu gọi mọi người đã và đang chơi tham gia topic này để cùng chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ lẫn nhau ae add Invite Friend để cùng giúp đỡ nhé.
    Slingshot Braves là một siêu phẩm RPG đến từ xứ sở hoa anh đào. Game được thiết kế theo phong cách anime, đồ họa 3D sắc nét cùng hệ thống gameplay đặc sắc hứa hẹn sẽ là một gMO mà bạn không thể bỏ qua.
    Tai youtube Trong game, người chơi sẽ được giới thiệu tới một phong cách nhập vai và hành động theo lượt khá mới lạ dựa trên cơ chế đôi phần giống cách chơi bi-a. Game sẽ cho phép bạn thực hiện động tác kéo ngược lại để lấy đà và căn hướng đòn đánh cho nhân vật chính. Từ đây mỗi đòn đánh sẽ có một tỷ lệ chính xác và hướng đi khác nhau. Một khi đã được bắn lên phía trước, nhân vật được điều khiển sẽ bật qua lại giữa bốn mặt của màn chơi và kết nối thành một chuỗi combo liên hoàn. Đây là một đặc tính hứa hẹn tăng chất nhập vai hành động của Slingshot Braves lên một chuẩn mới.
    [​IMG]
    Ninja school online Slingshot Braves thuộc thể loại game nhập vai, hành động được tải miễn phí cho điện thoại Android. Trong quá trình tải về và sử dụng Slingshot Braves, nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.