Tải Game SoulCraft 2 Miễn Phí

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 17 Tháng một 2015.

  1. hayphim4 Thành viên

    SoulCraft là 1 siêu phẩm game hành động trên Android nay đã có phiên bản 2 mang tên SoulCraft 2
    Tên ứng dụng: SoulCraft 2
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game Hành Động
    Ngôn ngữ: Việt Nam
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by: tai army 2
    [​IMG]
    SoulCraft 2 là game hành động tốt nhất cho Android. Chọn một trong bảy thiên thần và bảo vệ trái đất từ các quân đoàn của địa ngục! Cạnh tranh nhiều với người chơi khác trong liên minh xã hội và trở thành cầu thủ SoulCraft tốt nhất trên thế giới.
    SoulCraft 2 lấy bối cảnh thiên thần và ác quỷ, bạn sẽ đóng vai trong một thiên thần đi hủy diệt loàn người để có thể giữ được sự bất diệt của mình.
    tai game tay du ky Đồ họa trong SoulCraft 2 cũng là một thế mạnh lớn của tựa game khi điểm mình hoàn toàn dưới áo 3D tân thời. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh kết hợp giữa vân phủ sắc nét, mô hình chi tiết.. với cách vẽ tả thực và màu sắc tương phản, giúp game tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ với bất cứ tay chơi khó tính nào của thế giới ảo.
    [​IMG]
    Về lối chơi, SoulCraft 2 chịu ảnh hưởng rất nhiều của trò chơi Diablo hay Torchlight trên PC. Bạn sẽ du hành qua từng vùng đất, tiêu diệt quái vật, lên cấp và mở khóa các kỹ năng mới. Đồng thời, với tiền thưởng thu được qua các trận chiến, bạn sẽ có thể trang trải các món vũ khí mới mạnh mẽ hơn.
    tai mobi army 2 SoulCraft 2 thuộc thể loại game hành động được tải miễn phí cho điện thoại Android. Trong quá trình tải về và sử dụng SoulCraft 2, nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.