Tải Game Talisman Prologue HD

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi danhbaibigkool, 8 Tháng một 2015.

  1. danhbaibigkool Thành viên

    Talisman Prologue HD là một game đánh theo hội đồng cho điện thoại di động.

    Tên ứng dụng: Talisman Prologue HD
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game hành động
    Ngôn ngữ: English
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by: tai youtube


    Talisman Prologue HD là một trong những game hội đồng đình đám. Những người yêu thích Talisman đã ca ngợi ý nghĩa của phong cách phiêu lưu và vô tận trong khi những người ghét Talisman chỉ ra rằng nó là một điều xui xẻo lớn. Kỳ lạ thay, cả hai nhóm người này đều đúng. tai caphe88 Thấy rằng Runesword cưỡi một con kỳ lân là điều tuyệt vời, cho đến khi bạn gặp một mụ phù thủy và con kỳ lân chuyển thành một con cóc, tất cả mọi thứ biến mất.

    [​IMG]

    Talisman Prologue HD là một trò chơi điện thoại di động thực sự thú vị mà có hội đồng quản trị trò chơi cổ điển Talisman và thở hơi thở mới vào hội đồng quản trị game genre tưởng tượng. Nó rất dễ dàng để đón và vui chơi, và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy mình chi tiêu giờ thời gian của bạn với đầu của bạn trong điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

    [​IMG]

    Trên google play bạn có thể mua game Talisman Prologue HD với số tiền là 4.99$ nhưng đến với GiaiDriDiDong.Net bạn không phải tốn chi phí mua game này, mà tải hoàn toàn miễn phí 100%.

    Trong khi nhiều người chơi sẽ có sẵn trong bản mở rộng sắp tới, Talisman Prologue tập trung vào việc tạo ra chiều sâu tường thuật thông qua các chiến dịch chơi đơn của nó. Câu chuyện mở ra khi người chơi xúc xắc lăn để di chuyển xung quanh bên ngoài, tai zalo giữa và bên trong các khu vực của hội đồng quản trị. Mỗi không gian sẽ yêu cầu người chơi phải rút ra một thẻ hoặc giải quyết một hiệu ứng đặc biệt, dẫn anh hùng của bạn gặp phải quái vật, khám phá theo thân thiện, và thu thập kho báu.