Tải Game Tam Quốc Diễn Nghĩa Cho Mobile

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 7 Tháng tư 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Sau gần 1 tuần úp mở về việc cho ra mắt tựa game Tam Quốc Diễn Nghĩa, 10h00 hôm nay 02/04/2015, NPH VTC sẽ chính thức Close Beta.

    Mang theo nhiều hi vọng của thị trường Game Mobile Việt, ionline Tam Quốc Diễn Nghĩa ra mắt hoành tráng cùng màn chiêu đãi game thủ giftcode khủng với tổng giá trị lên đến 3 TỶ ĐỒNG.
    [​IMG]
    Hi vọng với bản Open Beta, game thủ sẽ thực sự được trải nghiệm 1 tựa game như ý.



    Dưới đây là một số hình ảnh về Game:

    Hệ thống phụ bản đa dạng dễ dàng chinh phục những người chơi khó tính nhất về cả số lượng và chất lượng. Game thủ sẽ “đã tay cày game” chinh phạt không giới hạn ở thế giới Tam Quốc của riêng mình.

    Bên cạnh đó là cơ hội trúng những phần thưởng vô cùng giá trị như Iphone 6+, Play Station sành điệu, Tai nghe Beats cực chất và hàng những phần thưởng vô cùng hấp dẫn khác với Mini game Lá Bài Huyền Bí tại địa chỉ



    Tai game tam quoc dien nghia mobi mang đến cho người chơi cả 2 kiểu chiến đấu: PvE và PvP. Những đấu trường đầu khốc liệt với những trận giao tranh rực lửa sẽ không khiến các game thủ đam mê thể loại thẻ bài chiến thuật thất vọng.

    [​IMG]

    Chưa từng xuất hiện trước đây ở các tựa game cùng thể loại, Hợp kích hứa hẹn sẽ không làm mọi người thất vọng về tính chất bất ngờ và những diễn biến đột phá trong quá trình chiến đấu.
    http://www.taiarmy3.com/2015/03/tam-quoc-dien-nghia.html