Tải game Thần Tướng Mobi - Game online thần thoại v.25

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 18 Tháng mười hai 2014.

  1. bbit Thành viên

    Thần Tướng Mobi là một game online của Valve thể loại Game trí tuệ đỉnh cao trên Android, iOS đã từng được xếp giải nhì. Khá lạ, bom tấn này hoàn toàn cho phép các bạn khám phá một cách khá tự do, không dừng lại Thần Tướng Mobi cũng cho phép bạn thực hiện bất cứ thứ gì mình muốn làm trong Thần Tướng Mobi. Sau khi ra mắt vào lúc 12h tối 18/12/2014, server của tựa game Android, iOS Thần Tướng Mobi gần như quá tải bởi lượng các bạn cực lớn. Ngay lập tức, Thần Tướng Mobi lên top rất nhanh để hiển thị trên các bảng xếp hạng trong nước.
    • bạn Việt nói gì về Thần Tướng Mobi sau ngày đầu ra mắt
    • Bá đạo màn chơi game Thần Tướng Mobi siêu tốc
    • Bem thử Thần Tướng Mobi trước khi mở cửa tại Việt Nam 18/12/2014
    • Thần Tướng Mobi dành tặng 9023 mã giftcode sever mới
    • Thần Tướng Mobi - siêu phẩm game đang gây bão thị trường
    [​IMG]


    Một số hình trong trò chơi Than Tuong Mobi

    Thần Tướng Mobi là Game mô phỏng hàng đầu có giao diện 2.5D từ nền tảng Unreal Engine 4 độc quyền cho dòng game thiết bị Android, iOS. Sự có mặt của sản phẩm game này trong thời điểm mà thị trường vẫn còn rất non trẻ với những tựa game Android, iOS giản dị. Lần đầu tiên newbie được trải nghiệm Game Farm trên nền tạo hình Chibi vô cùng cuốn hút. game Thần Tướng Mobi lần đầu tiên sử dụng tech mới tại nước ta, sau khi người chơi download game để chơi thử, khám phá từng chi tiết nhỏ, khám phá từng tính năng chuẩn. Mỗi ngày gamer đều được tặng xu không mất phí khi đăng nhập game này, hơn thế nữa Thần Tướng Mobi cũng có vô số các mục giảm giá cực sốc khác nhân sự kiện lớn quanh năm. Rất nhiều chương trình hấp dẫn, thu hút sự hưởng ứng của người chơi. Sau phiên bản 1.0 rất thành công vang bóng trên thị trường game Smart Phone tại Việt Nam, NPH game Thần Tướng Mobi lại cho ra phiên bản thứ 2 với những cải tiến quá tuyệt vời.
    [​IMG]


    18/12/2014 - Tương tác trong game Than Tuong Mobi

    Trong sản phẩm game Thần Tướng Mobi, gamer sẽ vào vai một nhân vật chiến đấu vì cái đúng, hoàn thành những việc được giao nhằm lên cấp, chống lại kẻ xấu. Thần Tướng Mobi yêu cầu phần cứng là Bộ xử lý Pentium 4 hoặc mới hơn có hỗ trợ SSE2, bộ nhớ đệm 512 MB trở lên. Khá đông gamer đã bỏ game Làng Xì Tin để đến với trò chơi Thần Tướng Mobi, còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng từ bỏ bom tấn cũ để đến với game mới? game thủ quan tâm có thể tải game về máy theo đường dẫn trong bài viết này.
    Link tải: http://bbit.vn/game-online/tai-game-than-tuong-mobi.html