Xin giúp tải game thần tướng mobi về máy điện thoại

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi phuonganh007, 7 Tháng mười hai 2014.

  1. phuonganh007 Thành viên

    Thần Tướng mobi là tựa game nhập vai – đối kháng được nhà phát hành FA mobile cung cấp cho thị trường game mobile Việt Nam ngày 20-10. Với cốt truyện lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại phương Tây với tạo hình các tướng chính là những vị thần bước ra từ thần thoại Bắc Âu, Hy Lạp như thần chiến tranh Athena, thần sức mạnh Hercules, thần tối cao Odin…
    [​IMG]
    Cuộc chiến của các vị thần

    Trong trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành một trong những vị thần tướng mobi đầy uy quyền, nắm trong tay những đội lính tinh nhuệ cùng hàng loạt trang bị hộ thân đầy uy lực, xông pha đánh đông dẹp bắc để bình định thế giới hỗn mang thời bấy giờ.Bên cạnh hệ thống Tướng là hệ thống Lính và vật phẩm cũng rất đáng lưu ý. Mỗi Tướng khi xung trận chỉ được mang theo tối đa là 6 đội lính và 6 loại vật phẩm, bao gồm cả vật phẩm tiêu hao (máu) và vật phẩm không tiêu hao (ngọc, thương, đao…).Việc nâng cấp các đội lính từ đồng lên bạc, vàng, bạch kim sẽ giúp bạn sở hữu được một đội quân đáng bất khả chiến bại.

    Việc kết hợp cả 2 chức năng chơi offline và online. game thần tướng sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người chơi. Một chức năng khá thu hút khác của game là nhiệm vụ săn Boss, diễn ra vào các điểm thời gian cố định. Nhiệm vụ săn Boss này được chia thành 5 cấp bậc với sự phát triển của Boss, gây khó khăn và thêm tính thử thách cho người chơi. Với mỗi cấp bậc khi chiến thắng Boss, bạn sẽ nhận được Ngọc theo số lượng tăng dần. Thú vị hơn nữa, sau khi chiến thắng cấp cuối – cấp 5 của Boss, bạn sẽ triệu hồi được Boss đó về tay mình với tên gọi Thần Tướng Thanatos – Cấp Hoàng Kim. Như vậy không chỉ săn boss, mà bạn còn có thể tự tay thu phục được Boss hùng mạnh.
    [​IMG]
    Hệ thống lính đa dạng

    Hiện tại game tích hợp cho 2 hệ điều hành Android và iOS.Hãy cùng bạn bè của mình tải game mobile thần tướng mobi về máy các bạn nhé.

    Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!!