Tải game Thập Thành cho Android iOS - Tầm Tay

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 12 Tháng năm 2015.

  1. bbit Thành viên

    Mang những điểm đặc sắc chưa từng có so với nhiều tựa game khác, Thập Thành được xem như là huyền thoại Thập Thành trên điện thoại cảm ứng. Bài viết này sẽ giới thiệu tới người chơi game vô số điểm mạnh được đánh giá cao ở Thập Thành cùng hệ thống giao diện hoàn hảo trong bom tấn, người chơi có thể đọc tại đây. Mang rất nhiều đặc tính hấp dẫn, rất mới và hấp dẫn, Thập Thành hứa hẹn có thể biến thành một cái gì đó trong làng game 2014.

    [​IMG]
    Giao diện game Thap Thanh phiên bản mới
    tạo hình Thập Thành vô cùng đơn giản, màu sắc tươi sáng, các mục lựa chọn hiển thị chi tiết, đây là một điểm cộng cho giao diện. Nội dung của Thập Thành xoay quanh các trận chiến hấp dẫn, thử thách kỹ năng và đầu óc của người chơi. Sau version beta rất thành công vang bóng trên cộng đồng trò chơi điện thoại phổ thông tại Việt Nam, BQT Game Thập Thành phien ban hack lại tung ra phiên bản thứ 2 cùng những điểm thay đổi vượt bậc. Với tính năng chỉ dẫn chi tiết và hệ thống nhiệm vụ mỗi ngày, bạn đọc sẽ thật dễ để hiểu được toàn bộ hệ thống của bom tấn trong vài phút chơi thử.

    người chơi mới nói gì về game Thập Thành sau khi chơi thử? Dựa trên nhận xét của nhiều fan Việt Nam đã tham gia test hàng Thập Thành thì đây là một gMO có cách chơi hết sức kịch tính, rất thích hợp cho những ai có nhiều công việc bận rộn: "Ai bận rộn thì game này giải trí tốt đấy, chơi thật là vui".
    [​IMG]
    Tải tựa game Thập Thành jad
    Trong tựa game Thập Thành, player sẽ hóa thân thành một anh hùng chiến đấu vì công lý, làm những hành động tốt được giao nhằm lên cấp, chống lại kẻ xấu. Với thiết kế khủng của mình, Thập Thành có thể chạy trên đa số các máy Android, iOS, PC cấu hình yếu hiện nay ổn định, không lag và tốn pin. Xét về đồ họa, Thập Thành mang đến cho người chơi một giao diện không có quá nhiều điểm khác với Tuy Giang Ho ra mắt trước đó. Tuy vậy, để chơi được trò chơi Thập Thành, máy Android, iOS, PC của player phải sử dụng hệ điều hành Android, iOS, PC trở lên. Hãy cùng Tải game Thập Thành về máy Android, iOS, PC và trải nghiệm những giây phút vui nhộn Thập Thành.