Tải game The Bot Squad: Puzzle Battles

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 12 Tháng ba 2015.

  1. hayphim4 Thành viên

    1. Giới thiệu
    Bots dẫn của bạn để chiến thắng trong một quest sử thi về năng lượng, lát bằng tâm uốn câu đố và trận đánh điên cuồng!
    THE SQUAD BOT: tai teen du ky Câu đố Trận đấu là một thương hiệu trò chơi đố mới / chiến lược của Ubisoft là xoắn và định nghĩa lại Puzzle cổ điển và tháp quốc phòng trò chơi và có niềm vui và thách thức đối với một cấp độ hoàn toàn mới trên điện thoại thông minh và máy tính bảng !!
    [​IMG]
    2. Tính năng chính trong game The Bot Squad: Puzzle Battles
    Tải game The Bot Squad: Puzzle Battles
    CHƠI CẢ ATTACK VÀ BẢO VỆ
    * Kết hợp khả năng độc đáo Bots của bạn để điều hướng đấu bẫy cưỡi và năng lượng để bảo vệ bạn chống lại sóng của kẻ thù tham lam!
    CẠNH TRANH TRÊN 180 GIAI ĐOẠN đố đầy thử thách
    * Thách thức chính mình với 4 chế độ câu đố chiến lược khác nhau! Thu thập và bảo vệ ngôi sao trong trận chiến và sử dụng chúng để mở các khu vực mới với các giai đoạn ngày càng vượt trội. tai game teen du ky Xem như thế nào bạn bè của bạn đang làm trên bản đồ và cố gắng để ở phía trước trong cuộc đua.
    [​IMG]
    UNLOCK VÀ NÂNG CẤP SQUAD CỦA BẠN
    * Mở khóa Bots mới với khả năng độc đáo và mát mẻ Power-up mà cung cấp cho bạn một lợi thế trong trận chiến. Sửa đổi Bots của bạn thông qua nâng cấp để đánh bại các giai đoạn tiên tiến nhất.
    ENJOY Một CHIẾN DỊCH CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ
    * loan 12 su quan online Tìm hiểu về đang diễn ra cuộc đấu tranh cho năng lượng mà nước mắt ngoài Dynamo thành phố như bạn tiến bộ thông qua cuộc phiêu lưu.
    Tham gia The Bot Squad: Puzzle Trận đấu cộng đồng!