Tải game Thời Loạn Mobile cho điện thoại Android iOS miễn phí

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 21 Tháng ba 2015.

  1. bbit Thành viên

    Hôm qua, Nhóm phát triển của siêu phẩm game Thời Loạn phiên bản mới là North đã tuyên bố rằng sẽ phát hành phiên bản Việt hóa dành cho thị trường trong nước và quốc tế. So với bản Beta, bản chính thức này đã được cập nhật những điểm mới thu hút được sự quan tâm của các bạn đọc và các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Thời Loạn Mobile - một game Việt hứa hẹn vô vàn thứ hấp dẫn trong năm nay.

    [​IMG]


    Giao diện game Thoi Loan

    game Thời Loạn được khai thác với nền giao diện HD với nhiều màu sáng, mục đích hướng cả trai và nữ.Đặc sắc ban đầu mà Thời Loạn .jad mang đến chính là tạo hình Pixel vô cùng bắt mắt với những hình ảnh đẹp mắt, hàng loạt những hiệu ứng đầy màu sắc và chân thật sẽ xuất hiện nổi bật như phim hành động. Tại mobi game Thời Loạn Mobile, đa phần tương tác của người chơi đều dựa vào cảm biến. Khi các bạn bấm vào một điểm bất kì trên màn hình, nhân vật sẽ chuyển động đến vị trí đó. Từng ngày người chơi đều được item thưởng không thu phí khi vào mobile game này, hơn thế nữa Thời Loạn còn có khá nhiều các sự kiện khuyến mãi cực khủng khác nhân ngày lễ lớn trong năm. Rất nhiều chương trình hấp dẫn, gây sự hưởng ứng của cộng đồng. Điểm nhấn hấp dẫn đặc biệt của Download game Thời Loạn phiên bản mới được cho là nằm trong hệ thống game tráng lệ, bắt mắt và đa dạng. Mỗi tính năng có trong dòng game sẽ có tầm ảnh hưởng riêng đối với bạn.

    Nhằm cảm ơn player nhân dịp phát hành, NPH MECORP thỏa thuận với Bbit chấm vn gửi tặng bạn đọc 7897 Giftcode tựa game Thời Loạn Mobile, khi sử dụng game thủ sẽ nhận được nhiều vật phẩm siêu khủng. Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ được dùng mã giftcode 1 lần duy nhất.
    [​IMG]


    Download tựa game Android, iOS Thoi Loan Mobile

    Trong sản phẩm game Thời Loạn, các bạn sẽ hóa thân thành một anh hùng vì cái đúng, làm những nhiệm vụ được giao nhằm lên cấp, chống lại kẻ xấu. Thời Loạn Mobile yêu cầu phần cứng là CPU Celeron hoặc cao hơn có hỗ trợ SSE2, bộ nhớ đệm 512 MB trở lên. Xét về đồ họa, Thời Loạn mang tới cho người chơi mới một đồ họa không có quá nhiều khác biệt với Dota Truyen Ky đã hoạt động từ lâu. Tuy vậy, để trải nghiệm được gMO Thời Loạn Mobile, ĐT của bạn phải sử dụng hệ điều hành Android, iOS hoặc cao hơn. gamer có thể tìm kiếm các keyword dưới đây để tải game về máy: Tải game Thời Loạn Mobile, Tải Thời Loạn Mobile, Game Thời Loạn, Download Thời Loạn Mobile không thu phí...