[Khác] Tải game Tiên Hiệp 3 – Bách Luyện Thành Tiên

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi khoailangdh, 28 Tháng một 2015.

  1. khoailangdh Thành viên

    Với tựu game khá quen thuộc đối với các game thủ xuất sắc dòng gMO, Game Tiên Hiệp 3 khiến nhiều gamers tự hỏi:“Liệu đây có phải là phiên bản mobile của game online nổi tiếng Game Tiên Hiệp Truyền Kỳ trên PC hay Game Tiên Hiệp 2 trên nền webgame?”.

    [​IMG]

    Chơi trên Mobile giống hệt trên PC” là nhận định của game thủ khi khám phá khi Tai Game Tiên Hiệp 3. Điều này được khẳng định bởi ưu điểmvượt trội về đồ họa.
    Game Tiên hiệp 3 có thể chơi trên các dòng máy Java và Android. Hiệu quả hình ảnh trên các phiên bản đều vô cùng rực rỡ tinh xảo từ những thôn trấn tĩnh lặng đến dãy núi hùng vĩ hay các “thánh địa thanh tu” của các bang phái. Tạo hình nhân vật đẹp mắt với hiệu ứng sắc màu làm tăng thêm cảm nhận về hình ảnh trong chiến đấu. Những điểm này được thấy càng rõ nét trên phiên bản Android.
    [​IMG]
    Tai Game Tiên Hiệp 3 về trải nghiệm 4 môn phái, các loại Pet đẹp và các hoạt động trong game đều vô cùng hấp dẫn.
    1. U Minh Giáo Của Game Tiên Hiệp 3
    [​IMG]
    - Là môn phái lấy sức mạnh làm nền tảng, luôn là người tiên phong đi đầu trong các cuộc chiến (tanker).
    – Sử dụng vũ khí là đao. Người của U minh giáo lấy sức mạnh, thể chất và độ chịu đựng làm căn bản ai nấy đều khỏe mạnh dũng mãnh vô cùng.
    – U Minh giáo sử dụng các kỹ tăng làm tăng hiệu quả sát thương vật lý của mình lên mức cao nhất có thể. Họ có thể tung ra những cú đòn chí mạng như trời giáng. Các kỹ năng phụ sợ giúp họ gia tăng thể chất giúp sức mạnh tăng lên, tăng khả năng chịu đựng các đòn đánh vật lý và phép thuật.
    2. Vạn Kiếm Phong Của Game Tiên Hiệp 3
    [​IMG]
    - Là môn phái lấy linh tính làm nền tảng, tấn công bằng phép thuật, có khả năng tăng cường sát thương và phòng ngự.
    – Sử dụng vũ khí là các quả cầu ma pháp. Đệ tử của Vạn Kiếm Phong đề cao linh tính nhằm gia tăng sát thương phép thuật với những pháp thuật, những câu bùa chú của mình.
    – Vạn Kiếm Phong sử dụng các kỹ năng có tầm sát thương lên nhiều mục tiêu, tăng khả năng sát thương phép thuật, họ tập trung vào nghiên cứu các phép thuật nhằm giảm sinh lực của đối phương và gia tăng khả năng kháng phép cho bản thân.
    3. Thần Nông Cốc Của Game Tiên Hiệp 3
    [​IMG]
    - Là môn phái lấy linh tính và nhanh nhẹn làm nền tảng, tấn công bằng phép thuật, có khả năng phục hồi pháp lực và thể lực.
    – Sử dụng vũ khí là pháp trượng. Những người thuộc Thần Nông Cốc coi trọng việc học pháp thuật với mục đích phục hồi chữa trị.
    – Thần Nông Cốc chủ yếu sử dụng kỹ năng giúp phục hồi khí huyết và và pháp lực, họ có khả năng hồi sinh vô cùng tuyệt diệu của mình, luôn là một trong những thành phần quan trọng nhất trong bất kỳ cuộc chiến nào.
    4. Thiên Âm Động Của Game Tiên Hiệp 3
    [​IMG]
    - Là môn phái lấy linh tính và nhanh nhẹn làm nền tảng, tấn công bằng phép thuật.
    – Sử dụng vũ khí là côn. Những người thuộc Thiên Âm Động coi trọng việc học pháp thuật để tăng khả năng sát thương phép thuật lên mức cao nhất và nhanh nhât có thể
    – Thiên Âm Động sử dụng kỹ năng tăng khả năng sát thương phép với tốc độ cao nhất có thể, họ là một sát thủ đích thực.
    Quả thực với sự hấp dẫn của Game Tiên Hiệp 3 về đồ họa, hệ thống các môn phái đặc sắc, nhiều Map để người chơi khám phá, cùng chuỗi nhiệm vụ cực hay mà các game thủ không thể bỏ qua. Tuy nhiên trong game vẫn có những khu vực dành cho Vip, người bình thường không thể vào được. Liệu bạn có thể trở thành các nhân vật Vip để trở lên khủng hơn, hãy Tai Game Tiên Hiệp 3 về trải nghiệm nào.
    Tải game Tiên Hiêp 3