Xin giúp Tải game tiên hiệp kỳ duyên

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi phuonganh007, 2 Tháng mười hai 2014.

  1. phuonganh007 Thành viên

    tiên hiệp kỳ duyên là gmo được nhiều game thủ chờ đợi trong tháng 9 này. Lấy bối cảnh từ thời thượng cổ. Khi thượng đế mới bắt đầu khai lập tiên giới. Cuộc giao tranh nảy nửa giữa ba giới : Thiên -Ma- Nhân đã diễn ra vô cùng ác liệt. Trong lúc cuộc chiến đang ở giai đoạn cam go. Thì 1 đại yêu tinh với tên gọi “Hồ Ly 9 đuôi” bất ngờ xuất hiện. Cũng kể từ đây, cuộc chiến tam giới diễn ra theo 1 chiều hướng mới. Trong game, sẽ có tổng cộng 4 class nhân vật.

    [​IMG]

    Nhân vật :Như đã giới thiệu ở trên. Trong game tiên hiệp kỳ duyên sẽ có tổng cộng 4 class nhân vật. Cụ thể bao gồm : Phật Tử, Kiếm Quân,Cuồng Đao,Linh Nhận. Ứng với 4 class nhân vật sẽ là 4 trang bị vũ khí khác nhau. Lần lượt sẽ là côn,kiếm,đao,quạt. Cùng với đó là bộ kĩ năng mạnh yếu khác nhau. Để có thể nâng cao được sức mạnh. Người chơi phải kết hợp được các kĩ năng của bản thân và bộ pháp bảo,yêu linh,tiên thú…. Ngoài ra hệ thống ngũ hành,tương sinh tương khắc cũng mang đến sự thú vị cho 4 class nhân vật.

    Cách chơi:Nhìn chung về mặt cách chơi. Game tien hiep ki duyen khá là dễ chơi. Chỉ cần vận dụng và kết hợp tốt giữa những bộ kĩ năng và cáp pháp bảo,pet đi kèm là người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm trò chơi. Điểm cần lưu ý khi chơi game đó chính là hệ thống ngũ hành Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ, tương sinh tương khắc. 4 class nhân vật tương ứng với 4 bộ skill theo hệ thống ngũ hành sẽ thực sự biến hóa khôn lường. Mang đến sự cuốn hút khi trải nghiệm game. Còn gì tuyệt hơn khi được đắm mình trong những trận PK nảy nữa. Cuộc chiến giữ những bang hội không đội trời chung.

    [​IMG]

    Tính năng đặc sắc :Hệ thống cộng đồng trong game cũng rất thú vị. Với những tính năng như :hảo hữu,quần hùng đoạt bảo,tiên môn…. Đặc biệt là tiên môn tính năng tương tự như bang hội. Người chơi của từng tiên môn phải cùng nhau phấn đấu để xây dựng và phát triển tiên môn mạnh mẽ. Qua đó có thể mở shop riêng của tiên môn,bán những món độc,chất mà chỉ có người cùng tiên môn mới mua được.Hấp dẫn quá phải không nào.

    Kết: game đang được đông đảo gamer Việt Nam đón chờ. Hãy tải game tiên hiệp kỳ duyên về máy và hòa mình vào cuộc giao tranh nảy lửa giữ 3 giới các bạn nhé