Tải game Tiểu Sư Muội - game kiếm hiệp ngây thơ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 2 Tháng tư 2015.

  1. bbit Thành viên

    Cách đây không lâu, dựa vào thông tin Eplay vừa nghe mới đây thôi thì mobile game Tiểu Sư Muội sẽ sớm được open beta tại Việt Nam. Để giúp gamer có điểm nhìn chi tiết hơn nữa về mobi game này, Game8 đã quyết định chơi thử trực tiếp. Vừa mở cửa, Tiểu Sư Muội đã phải chịu sức tấn công của hàng trăm nghìn khi các bạn ào ạt tiến vào Server 44 - Tiểu Sư Muội lần đầu tiên tạo nên sức ảnh hưởng cực lớn với rất nhiều đánh giá từ fan Tiểu Sư Muội và cả fan của nhiều tựa game khác bởi sự đầu tư tinh tế. Tiểu Sư Muội - một tựa game Việt hứa hẹn rất nhiều thứ mới lạ trong năm nay.

    [​IMG]


    Tải game Tieu Su Muoi phien ban hack ngày 02/04/2015

    Tiểu Sư Muội jar là sản phẩm game đề tài game nhập vai kiếm hiệp cực kỳ tuyệt hảo trên máy Android, iOS được rất đông gamer ưa thích với thể loại game nhập vai kiếm hiệp được phát triển với thiết kế 3D đem tới những thử nghiệm vô cùng hấp dẫn. Tải Tiểu Sư Muội, người chơi sẽ có cơ hội chơi thử những màn chơi đậm chất cá nhân. Đăng kí chơi game hằng đêm, player sẽ nhận được nhiều mã quà tặng và nhiều item hết sức bất ngờ Trải qua phiên bản beta thành công vang dội trên cộng đồng game máy tính bảng toàn thế giới, Nhà phát hành Tieu Su Muoi liên tục cập nhật version thứ 2 cùng những điểm thay đổi quá tuyệt vời.


    [​IMG]


    Tai game Android, iOS Tieu Su Muoi ipa

    Trong siêu phẩm game Tiểu Sư Muội, người chơi mới sẽ hóa thân thành một nhân vật vì mọi người, thực hiện những hành động tốt được giao nhằm tăng cấp, chống lại kẻ xấu.
    Với giao diện 5D của mình, Tiểu Sư Muội có thể chạy trên đa số các điện thoại cảm ứng cấu hình yếu hiện nay ổn định, không giật và tốn pin.
    Giống như các game nhập vai kiếm hiệp hiện tại, Tiểu Sư Muội đề cao tính PK free, các hoạt động trong trò chơi tuy còn hạn chế nhưng đương nhiên sẽ làm thích thú gamer. Cho dù, để trải nghiệm được mobi game Tiểu Sư Muội, Tablet của bạn đọc cần sử dụng trên nền tảng Android, iOS trở lên. player dễ dàng search các từ khóa dưới đây để có link tải game: Tải game Tiểu Sư Muội, Tải Tiểu Sư Muội, Game Tiểu Sư Muội, Download Tiểu Sư Muội không thu phí...