Xin giúp Tải game Tìm Điểm Khác Nhau

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi vukien9x, 2 Tháng mười hai 2014.

  1. vukien9x Thành viên

    Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ những tựa game đòi hỏi sự nhanh nhạy về thị giác như Sudoku, Pikachu, Bắt Chữ đã từng chơi. Hôm nay, hãy để tajgame.com giới thiệu đến các bạn 1 tựa game tương tự như vậy. Đó chính là tìm điểm khác nhau . Khi mà thị trường game mobile đang bão hòa với những game hành động, chiến thuật, hay thẻ bài. Thì hãy thử tựa game này nhé.
    [​IMG]
    tìm điểm khác nhau

    Đúng như tên gọi của nó. game tim diem khac nhau đòi hỏi người chơi phải có những tính toán hợp lý. Mặc dù gameplay rất đơn giản và không yêu cầu bạn phải tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên nếu đang trong trạng thái căng thẳng thì sẽ rất khó để có thể vượt qua được tất cả các level mà game đưa ra. Hãy chơi game trong thời gian rảnh rỗi và tâm trạng thoải mái các bạn nhé.

    Với đồ họa nhẹ nhàng từ sáng đến tối, các hình ảnh đẹp mắt không quá màu mè. Cùng sư tính toán hợp lý của hình ảnh và đồ họa mang phong cách của người Việt . Đặc biệt đây là sản phẩm 100% do người Việt làm. Chính điều này đã khiến những người làm game thấu hiểu tâm lý của các game thủ Việt Nam
    [​IMG]
    tai game tim diem khac nhau

    Hiện nay tim diem khac nhau đã có những phiên bản trên các hệ điều hành Android và IOS

    Nhanh tay tải game tìm điểm khác nhau về máy các bạn nhé