[Khác] Tải game tiny thief - game giải đố cực hấp dẫn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi khanhtung39, 1 Tháng mười hai 2014.

  1. khanhtung39 Thành viên

    Nếu yêu thích game giải đố chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua được game tải tiny thief. Là một game giải đố khá hấp dẫn khi tải game tiny thief bạn sẽ thấy cảm giác thú vị chứ không phải sự khô khan của các game IQ thông thường. Không chỉ vậy ở game giải đố tiny thief bạn còn được nhập vai vào nhân vật để phiêu lưu qua những vùng đất mới. Tải tiny thief để thấy được các màn chơi trong game giải đố này vừa giúp bạn có khả năng tư duy lại vừa giải trí cũng như giảm stress sau những công việc và giờ học mệt mỏi. Người chơi sẽ trải qua các mức chơi và thử thách khác nhau từ việc bị truy nã đến việc trừng trị những tên cướp biển,… và cuối cùng là giải cứu công chúa, bạn sẽ thấy cả một câu chuyện hấp dẫn với những yếu tố bất ngờ khi chơi game.

    [​IMG]

    tải game tiny thief, tai tiny thief

    Tựa game giải đố trí tuệ tiny thief cực vui nhộn và hấp dẫn với hàng triệu lượt tải về trên kho ứng dụng google play và app stores đã và đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn thú vị về tựa game này nhé!

    [​IMG]

    tải tiny thief, tai game tiny thief

    Khi tải tiny thief, người chơi sẽ được hóa thân trở thành một tên trộm....siêu dễ thương. Nhân vật tên trộm trong Tiny Thief với mục tiêu "chôm chỉa" từ những tay nhà giàu keo kiệt bẩn tính để san sẻ, cứu rỗi những người dân cùng khổ, hẳn là không ngoa khi nhận định anh chàng là tên trộm "siêu dễ thương" đúng không nào?



    Bạn tải game tiny thief và bắt đầu chơi giải trí với game này, muốn chơi được điểm số cao và nhanh lên mức thì người chơi sẽ cần vận dụng khả năng tư duy logic của mình, thu thập các yếu tố cần thiết để công việc "chôm chỉa" của mình được diễn ra thuận lợi đúng như mong muốn. Hệ thống nhiệm vụ phong phú và vui nhộn sẽ khiến người chơi "vừa chơi vừa cười khúc khích" bởi những sự việc cứ tiếp nối nhau diễn ra vừa khách quan, vừa hết sức vui nhộn và thú vị.



    Tất cả những công việc tưởng chừng như rất khó khăn đều đã được Tiny Thief đơn giản hóa đến mức tối đa, người chơi sẽ chỉ có nhiệm vụ di chuyển và chạm cũng như tính toán các bước di chuyển hành động sao cho hợp lý và logic. Trong mỗi màn chơi cũng chứa đựng những đồ vật ẩn để người chơi khám phá bên cạnh việc "rình mò" và chôm chỉa thành công tài sản của những tay nhà giàu keo kiệt.



    Giao diện đồ họa trong khi tải game tiny thief hết sức đơn giản nhưng dễ thương và đầy màu sắc, những nét vẽ ngộ nghĩnh về tạo hình nhân vật, bối cảnh trong game đều đem đến sự hứng khởi và tươi mới. Lối chơi trong tai tiny thief không chỉ đơn thuần yêu cầu người chơi thực hiện các nhiệm vụ mà còn chứa đựng sức lôi cuốn kỳ lạ trong từng màn chơi. Người chơi sẽ cảm thấy thực sự tò mò và hưng phấn với những cuộc phiêu lưu, cách ra tay hành hiệp trượng nghĩa của anh chàng siêu trộm tí hon cực đáng yêu như thế nào. Cùng tải tiny thief để cảm nhận được hết sự thú vị đó nhé



    Đặc điểm tính năng nổi bật khi tải game tiny thief:

    - Nhịp độ câu chuyện trong game diễn ra chậm giúp người chơi dễ dàng theo dõi

    - Gameplay cuốn hút, nội dung rõ ràng

    - Có yếu tố phiêu lưu

    - Hiệu ứng sinh động

    - Giao diện đồ họa rực rỡ, tươi mới

    - Tạo hình nhân vật và bối cảnh game ngộ nghĩnh, đáng yêu

    - Nhạc nền tươi vui, rộn ràng

    - Gameplay độc đáo cùng nhiều màn chơi thú vị, vui nhộn
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng mười hai 2014