Tải game TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi danhbaibigkool, 1 Tháng năm 2015.

  1. danhbaibigkool Thành viên

    1. Giới thiệu

    Tải game TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION
    [​IMG]
    tai game ve than 3.0 Kinh nghiệm nổ và đầy hồi hộp hành động Hollywood trong TRANSFORMERS: Age of Extinction®, Á hậu chiến đấu 3D hoàn toàn mới và trò chơi điện thoại di động chính thức cho bộ phim TRANSFORMERS mới từ Paramount Pictures. Trong vũ trụ điện ảnh này, nhiệm vụ của bạn là đi xuống kẻ thù Decepticon khi bạn chạy, dấu gạch ngang, và thay đổi hình thức thông qua các nhiệm vụ có tốc độ nhanh vượt trội với dàn diễn viên của anh hùng AUTOBOT.

    Tải game TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION


    tai game tien hiep ky duyen Tuyển dụng và tùy chỉnh nhóm của bạn của các nhân vật TRANSFORMERS trong cả hai robot và xe chế độ của họ lên cấp sức mạnh vũ khí, công nghệ và khả năng của mình. Đi trên con trùm trong game thường xuyên trong các sự kiện và thách thức bạn bè của bạn để cạnh tranh cho các điểm số cao nhất và những phần thưởng lớn nhất. Đây không phải là Á hậu vô tận điển hình của bạn, TRANSFORMERS: Age of Extinction đặt bạn ở giữa của một bộ phim bom tấn Hollywood hành động đóng gói mà nó phá hủy hoặc bị phá hủy!

    Tải game TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION
    [​IMG]
    2. Các tính năng chính trong game TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION

    Tải game TRANSFORMERS AGE OF EXTINCTION

    • Kinh nghiệm chiến đấu đầu tiên Runner- Đi xuống kẻ thù Decepticon khi bạn chạy và súng trong chế độ robot hoặc lái xe và dấu gạch ngang ở chế độ xe.

    • Gear ký and Roll Out! -Xây Dựng một lực lượng được tính đến bằng cách nâng cấp đội của bạn của nhân vật TRANSFORMERS lên cấp vũ khí, công nghệ và khả năng.

    • tàn phá với Grimlock! - Phá hủy tất cả mọi thứ trong con đường của bạn với Grimlock khi bạn sạc qua những trở ngại và kẻ thù như nhau.

    zombie dai chien Chuyển vào một hành động Hollywood Hollywood Blockbuster- Kinh nghiệm hồi hộp đầy với nhiệm vụ tốc độ nhanh, môi trường phá hoại, và các hiệu ứng 3D hoành tráng.