Tải game Võ Lâm 3 cho java android v.50

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 10 Tháng mười hai 2014.

  1. bbit Thành viên

    Sau một thời gian khá dài đợi chờ, cuối cùng Android, Java game Võ Lâm 3 đã chính thức được Studios open rộng rãi cho phép newbie download. Eplay.com.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số điểm nổi bật được đánh giá cao trong gMO Võ Lâm 3 với nền tảng giao diện tinh tế trong trò chơi, bạn có thể đọc dưới đây. Có thể dễ dàng nhận thấy Võ Lâm 3 đã có một buổi trình làng vô cùng hoành tráng và sôi động cả trong game và trên Facebook.
    • Xuất hiện dàn mỹ nhân Võ Lâm 3 Việt tại hội chợ 10/12/2014[/*]
    • game thủ Việt nói gì về Võ Lâm 3 sau ngày đầu ra mắt[/*]
    • Bá đạo màn chơi game Võ Lâm 3 siêu tốc[/*]
    • Võ Lâm 3 tặng 9766 mã giftcode sever mới[/*]
    • Võ Lâm 3 hỗ trợ mọi nền tảng - khuyến mại mỗi ngày[/*]
    [​IMG]
    10/12/2014 - game Android, Java Vo Lam 3
    Võ Lâm 3 được khai thác với nền đồ họa siêu khủng tân tiến, từng nhân vật, boss trong game Võ Lâm 3 cũng được tạo hình với những nét đặc sắc. không chỉ có vậy, với thiết kế sáng vô cùng độc đáo, việc chơi game thú vị hơn nhiều. Tải Võ Lâm 3, người chơi sẽ có cơ hội chơi thử những màn chơi đậm chất cá nhân. Danh sách nhiệm vụ của game được cập nhật thường xuyên cộng với tính tập thể được đẩy mạnh qua việc nhắn tin, hội nhóm, loa lớn... giúp các người chơi chẳng bao giờ cảm thấy buồn trong khi chiến Tải game Võ Lâm 3. Hàng ngày người chơi đều được thưởng tiền không mất phí khi đăng nhập mobile game này, hơn thế nữa Võ Lâm 3 còn có khá nhiều các mục thưởng quà hấp dẫn khác nữa.
    [​IMG]
    Giao diện mobile game Vo Lam 3
    Cách chơi của MOCG Võ Lâm 3 như sau: gamer sẽ đi qua những ô cửa và sử dụng hết khả năng của vật phẩm, các bạn còn có thể thể hiện những pha ngoạn mục. Võ Lâm 3 khởi chạy mượt trên những máy Android, Java. Một số lượng lớn gamer đã bỏ iOnline để chuyển sang chơi game Android, Java Võ Lâm 3, còn bạn thì sao? Bạn có sẵn sàng từ bỏ Android, Java game cũ để đến với game mới? newbie quan tâm có thể tải game về máy theo đường dẫn phía trong bài viết này.
    Tải về: http://bbit.vn/game-online/tai-game-vo-lam-3-mobile.html