Tải game vũ đạo Au Mobile 3D miễn phí về máy

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 16 Tháng năm 2015.

  1. bbit Thành viên

    Au Mobile cho mạng Vietnamobile – game trí tuệ nhập vai Chibi đầu tiên trên điện thoại đã sẵn sàng để đến tay người chơi mới Việt trong ngày 15/05/2015tới đây. Đồ án game Au Mobile phien ban hack đã tiêu tốn tới hàng tỷ đồng của Brøderbund với lượng nhân lực khổng lồ lên tới khoảng 9 coder cùng hoạt động thiết kế, lập trình và thử nghiệm, có thể nói đây là một game online chiến lược với chất lượng cao, xứng đáng để trải nghiệm. Nào hãy cùng GGame trải nghiệm xem ở bom tấn này có gì thu hút với game thủ dịp phát hành vừa qua?

    [​IMG]
    Tương tác trong game online Au Mobile hack
    Au Mobile được phát triển không thiên về chất lượng tạo hình, vì đó trong mobi game sẽ không có nhiều hình ảnh, nhưng lại tạo cảm giác rất quen thuộc, rất dân gian. tạo hình lộng lẫy, giao diện khá đơn giản, hài hòa, dễ nhìn. Ở trong Android, iOS game Au Mobile, toàn bộ tương tác của nhân vật đều dựa vào cảm biến. Trong khi người chơi game bấm vào một điểm trên màn hình, nhân vật sẽ chuyển động tới vị trí đó. Sau phiên bản 1.0 thành công vang bóng trên thị trường game điện thoại Android, iOS tại Việt Nam, Nhà phát hành Au Mobile apk lại cập nhật phiên bản tiếp theo có những đổi mới vượt bậc. Nhân dịp ra mắt, BQT game Au Mobile ipa xin gửi tới bạn 8314 giftcode với nhiều phần quà hấp dẫn. Chúc bạn đọc chơi game thoải mái và đừng quên chơi game có kiềm chế và hợp lí ở nơi có đủ ảnh sáng để bảo vệ mắt của mình nhé.

    gamer nhận xét gì về dòng game Au Mobile sau khi tai game ve may? Nhiều người chơi tâm sự rằng game họ thích nhất chính là Au Mobile, đơn giản vì nó khiến người chơi game có những phút giây bá đạo và liên tục được dã đạn khiến những người khác phải cuống cuồng bỏ chạy nếu không muốn die.
    [​IMG]
    15/05/2015 - Download Android, iOS game Au Mobile phien ban hack
    Về cơ bản, game Android, iOS Au Mobile mặc dù không có trọng điểm về tạo hình nhưng lối chơi có sự đầu tư có chiều sâu. Đặc biệt hơn cả, đây là một dòng game do lập trình viên Việt phát triển dựa trên đề tài game trí tuệ nhập vai có thật của nhân dân Việt Nam. Với đồ họa Chibi của mình, Au Mobile có thể chơi trên hầu hết các điện thoại phổ thông cấu hình yếu hiện nay khá mượt mà, không nóng máy và tốn pin. Au Mobile rất giống với mobi game Tiên Ma Ký Mobi của Harmonix, nơi mà bạn đọc có thể giao lưu, kết bạn khắp mọi miền tổ quốc. bạn có thể tham gia Au Mobile trên Facebook để đánh giá về bom tấn Au Mobile và có cơ hội dành được Giftcode miễn phí từ chúng tôi.