Xin giúp Tải game vườn thượng uyển

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi vukien9x, 25 Tháng mười một 2014.

  1. vukien9x Thành viên

    vườn thượng uyển là tựa game mobile được rất nhiều các game thủ Việt yêu thích. Sau nhiều phiên bản khác nhau. Vào tháng 4 mới đây, game đã chính thức cho ra mắt bản cập nhật 2.0.2. Với những tính năng vô cùng độc đáo.Hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí thú vị cho người chơi.

    [​IMG]

    Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá xem game vuon thuong uyen đã có thêm những tính năng gì nhé.

    - Thay giao diện mới : Ra mắt trước thời điểm mùa hè sắp đến. Giao diện của vuon thuong uyen được xây dựng với tông màu xanh tươi mát. Hình rảnh gần gũi với “những người nông dân” trước khi vào mùa vụ mới.

    - Thêm chức năng mạng xã hội Facebook : Để mở rộng các mối quan hệ mới, phiên bản 2.0.2 đã thêm mạng xã hội Facebook, giúp thế giới Vườn Thượng Uyển ngày càng hoàn thiện hơn. Các Farmers có thể post các Status, chụp ảnh, comment,… để có thể vừa chơi game vừa kết nối với những người bạn khác.

    - Gỉam dung lượng game : Trong phiên bản lần này. Bộ cài game đã được NSX cải thiện hiệu năng, giảm kich thước file cài game và tương thích với nhiều dòng máy khác nhau. Đảm bảo sự mượt mà khi chơi mà đồ họa vẫn sắc nét.

    [​IMG]

    Đặc biệt phiên bản mới khôi phục lại chức năng kích hoạt, nạp tiền bằng sms. Trong quá trình chơi game 1 số chức năng cần phải kích hoạt mới có thể sử dụng được.
    Hãy nhanh tay tải game vườn thượng uyển ve may và cảm nhận ngay các bạn nhé