Tải game Xứ Sở Thần Thoại v.25

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 18 Tháng mười hai 2014.

  1. bbit Thành viên

    Để Hâm nóng tinh thần của cộng đồng người chơi, tôi xin mang đến độc giả trò chơi mới của Entertainment (một công ty đình đám trong lĩnh vực game) mang tên Xứ Sở Thần Thoại. Hôm nay ngày 18/12/2014, Nhà phát hành SONIC nhanh chóng tung trailer chính thức của tựa game. Với thời lượng chỉ chưa đầy 3 phút nhưng đoạn phim trailer đã lột đồ à nhầm lột tả được trọn vẹn chất lượng giao diện, gameplay và đặc biệt là khả năng hoạt động đa nền tảng của Xứ Sở Thần Thoại. Các chuyên gia phán rằng Xứ Sở Thần Thoại sẽ trở thành bom tấn ăn khách nhất trong năm 2014.
    • Bá đạo màn chơi game Xứ Sở Thần Thoại siêu tốc
    • Xứ Sở Thần Thoại hỗ trợ mọi nền tảng - khuyến mại liên tục
    [​IMG]


    18/12/2014 - Hình minh họa tựa game Xu So Than Thoai

    mobi game Xứ Sở Thần Thoại được khai thác với nền đồ họa 2D với nhiều màu sống động, mục đích nhắm cả trai và gái.Đặc sắc khởi đầu mà Xứ Sở Thần Thoại mang tới chính là tạo hình khủng vô cùng đẹp mắt cùng với những hình ảnh tuyệt vời, rất nhiều những hiệu ứng đầy màu sắc và chân thật sẽ xuất hiện nổi bật như phim hành động. Xứ Sở Thần Thoại là sự ăn theo sự tinh tế của nhiều thể loại game, phát triển được các điểm mạnh nổi bật của các chức năng đỉnh cao ở các dòng game khác... Hệ thống nhiệm vụ của game được update thường xuyên cộng với tính tập thể được đẩy mạnh qua việc nhắn tin, hội nhóm, loa lớn... giúp các độc giả không cảm thấy chán nản khi chiến Tai game Xu So Than Thoai. Hàng ngày game thủ đều được tặng quà free khi đăng nhập tựa game này, còn nữa, Xứ Sở Thần Thoại cũng có vô số các mục giảm giá cực sốc khác nữa.
    [​IMG]


    18/12/2014 - Một số hình trong tựa game Xu So Than Thoai

    chúng tôi nghĩ rằng game này tương đối dễ nhìn và dễ chơi. Vì đây là một dòng game di động nên bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để làm quen với cách điều khiển trong game. Xứ Sở Thần Thoại yêu cầu phần cứng là CPU Celeron hoặc cao hơn có hỗ trợ SSE2, bộ nhớ RAM 512 MB trở lên. Một số newbie đã bỏ Tai game DKGH để chuyển sang chơi siêu phẩm game Xứ Sở Thần Thoại, còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng từ bỏ game cũ để đến với game mới? game thủ quan tâm có thể download game về máy theo đường dẫn phía trong bài viết này.
    Link tải: http://bbit.vn/game-online/tai-game-xu-so-than-thoai.html