Tải Game Zombie World War Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 2 Tháng hai 2015.

  1. hayphim4 Thành viên

    Zombie World War là game bắn súng tiêu diệt zombie bảo vệ trái đất với cấu hình cực hay.
    Tên ứng dụng: Zombie World War
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game Phòng Thủ
    Ngôn ngữ: English
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by: tai army
    Zombie World War nói về một vài trường hợp người cá biệt đã trở thành một cuộc đấu tranh cho sự sống còn của nhân loại. Đây là chiến tranh thế giới giữa loài người và các Zombie vô tri vô giác nhưng rất độc ác.
    [​IMG]
    Trong Zombie World War thì sự lây lan virus nhanh đến nỗi mọi người chưa hết bàng hoàng và những người bị nhiễm trở thành những cái xác di chuyển, khiến cho nhiều người dân hoảng loạn và sợ hãi, xã hội một cách nhanh chóng sụp đổ và chính phủ nhanh chóng mất kiểm soát. Bây giờ, những người sống sót như bạn là những điều hi vọng cuối cùng của quốc phòng cho nhân loại.
    Bạn sẽ phải đứng lên để chiến đấu theo cách của bạn thông qua 126 mức và 21 cảnh trong cuộc phiêu lưu thế giới này để đòi lại thế giới của chúng tôi. Sử dụng tất cả các kỹ năng của bạn để ngăn chặn làn sóng của zombies và chiến đấu theo cách của bạn đến một chiến thắng cuối cùng.
    Game Zombie World War có đồ họa HD tuyệt vời và âm thanh chân thật sẽ đưa bạn nhập vào game hành động. Tai youtube Trong game có 19 loại vũ khí theo ý của bạn bao gồm AK-47, M4, RPG và Gatling Gun…
    [​IMG]
    Một hệ thống phát triển nhân vật năng động cho phép bạn nâng cao kỹ năng của bạn trong lĩnh vực khác nhau. Một cuộc chiến tranh thế giới đúng với 3 bản đồ thế giới, 126 các cấp và 21 cảnh. Ba thiết lập khó khăn để bạn có thể tồn tại đó là chế độ Nightmare
    army Kiểm tra nhiệm vụ hàng ngày cho cơ hội của bạn để yêu cầu được thưởng phần thưởng lớn hay thử tay của bạn tại Lucky Slots cho các giải thưởng tiền thưởng.