TẢI HEALTH MATE – CHĂM SÓC SỨC KHỎE QUA IPHONE

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangnt138, 6 Tháng năm 2015.

  1. hoangnt138 Thành viên

    Xã hội càng phát triển, kinh tế càng đi lên thì khoảng thời gian để con người chăm sóc sức khỏe càng trở nên eo hẹp. Thật may là với chiếc Iphone trên tay, bạn có thể vạch ra một lộ trình rèn luyện hợp lí thông qua chương trình Health Mate để bảo vệ sức khỏe của mình.

    Phần mềm Health Mate là một ứng dụng thông minh mà bất cứ một con người hiện đại nào cũng nên có trong chiếc Iphone của mình. Đây là một phát minh nhằm giúp cho người dùng sản phẩm của Apple có thể tự mình chăm sóc sức khỏe khi mà khoản thời gian nhàn rỗi của mỗi người trong chúng ta ngày càng bị tối giãn do nhịp sống hối hả.

    [​IMG]

    Vật ứng dụng Health Mate chăm sóc sức khỏe của bạn như thế nào? Ban đầu khi mới sử dụng, ứng dụng này sẽ yêu cầu bạn nhập các thông số về thể trạng của bạn cụ thể như là chiều cao, câng nặng, độ tuổi, giới tính và tên. Thông qua các số liệu này, Health Mate sẽ tổng hợp, phân tích để cho ra chỉ số BMI về sức khỏe của bạn và bắt đầu tính toán cho bạn một kế hoạch chăm sóc sức khỏe một cách hợp lí.

    [​IMG]

    Phần mềm chăm sóc sức khỏe Health Mate sẽ vạch ra cho bạn một quãng đường đi bộ giúp bạn có thể tập luyện theo một cách dễ dàng nhất. Với hệ thống dữ liệu khổng lồ về các con đường dù là nhỏ nhất của hầu hết các quốc gia, kết hợp với chức năng GPS định vị toàn cầu có trên chiếc điện thoại Iphonecủa bạn, ứng dụng này đưa ra cho bạn một lời khuyên về quãng đường mà bạn nên tập luyện.

    [​IMG]

    Quãng đường mà ứng dụng Health Mate cung cấp cho bạn là dựa trên các yếu tố sức khỏe của bạn, độ dài quãng đường, lượng calo mà bạn sẽ đốt cháy khi di chuyển trên quãng đường đó. Những số liệu này được lập trình một cách khoa học giúp cho bạn có được một chương trình rèn luyện phù hợp nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn.

    [​IMG]

    Ứng dụng có tính năng chăm sóc y tế này sẽ theo dõi sức khỏe của bạn hằng ngày và báo cáo cho bạn sự tiến bộ của chính bản thân mình. Do đó, bạn có thể yên tâm khi có ứng dụng như là một cẩm nang chăm sóc sức khỏe bên mình.