Tải Làng Xì Tin 1.1.2 Online Fix Lỗi Tính Năng Mới Java Và Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi thanhdaiks, 11 Tháng sáu 2015.

  1. thanhdaiks Thành viên

    Mới đọc đến tựa Tải Làng Xì Tin 1.1.2 Online bạn chắc đã hình dung một phần nào nội dung game mà chúng tôi muốn đưa đến cho các bạn thưởng thức và khám phá. Đúng như bạn nghĩ phong cách chủ đạo của phiên bản lần này là hình ảnh hài hước, ngỗ nghĩnh, giao diện bắt mắt, và người chơi hóa thân vào người nông dân xây dựng một khu làng sống động theo ý mình, và sau đây là giới thiệu chi tiết hơn về game để các bạn dễ hình dung.
    [​IMG]
    Phiên bản tai lang xi tin 1.1.2 online đã cập nhật thêm tính năng đấu Boss, thế giới Làng Xì Tin phong phú thêm trong các hoạt động, nhiệm vụ mỗi ngày. Dự kiến sẽ xuất hiện thêm nhiều NPC mới trong thời gian tới sẽ mang lại một trải nghiệm cực kỳ thu vị cho người game này mà mình đả cung cấp dành cho các bạn phiên bản game nông trại được yêu thích nhất hiện nay làng xì tin 1.1.2 online.
    [​IMG]
    Phong cách đồ họa Làng Xì Tin 1.1.2 Online, các nhân vật đều mang chung một hình ảnh hài hước, sinh động, lí lắc, phong cảnh nông thôn đầy màu sắc dân dã, nhân vật lúc ban đầu khi chưa có tiền quần áo nông dân, sau một thời gian chơi khi bạn có nhiều tiền, thì làng của chính bạn sẽ đầy đủ màu sắc hiện đại. Hãy thiết kế ngôi làng theo ý muốn của mình một cách xì tin nhất nhé

    +Nguồn: http://gameaz.net/tai-lang-xi-tin-112.html