[Tiện ích] Tải LAZY SWIPE Ứng dụng thông minh cho điện thoại Android

Thảo luận trong 'Android: Ứng Dụng' bắt đầu bởi tran khanh giang, 24 Tháng năm 2015.

  1. tran khanh giang Thành viên

    Chào các bạn hôm nay mình giới thiệu cho các bạn một phần mềm mới rất hay và thông minh đó là phần mềm LAZY SWIPE


    Link tải ứng dụng: Tải LAZY SWIPE cho Android


    Điện thoại android đang ngày càng trở nên thông dụng với người dùng trên khắp thế giới, việc sử dụng nó sao cho hợp lý với hiệu năng tốt nhất cũng dần được chú ý đến và Lazy Swipe là một ứng dụng thông minh cho android rất thích hợp với những ai thích sự tiện lợi, lười biếng một chút. Tai Lazy Swipe mang đến cho người dùng android thêm một chọn lựa trong việc thay thế những menu cũ kỹ không đạt được độ tối ưu cần thiết với nhu cầu sử dụng của nhiều người . Tải Lazy Swipe cho điện thoại android giúp bạn sử dụng điện thoại nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bất cứ ai đang dùng máy android, Tai Lazy Swipe Apk về điện thoại xứng đáng với danh hiệu “tiện ích thông minh bậc nhất” nhờ vào khả năng tùy biến cao cấp nhất hiện nay . chỉ một cái vuốt nhẹ màn hình cảm ứng là lazy swipe đã có thể mang tới mọi thứ bạn cần thay vì loay hoay với đống menu lộn xộn .

    [​IMG]
    Nhờ vào khả năng tìm kiếm thông minh, bạn dễ dàng mở những ứng dụng mà bạn thường xuyên sử dụng nhất khi không cần phải sử dụng nhiều thao tác như bình thường. Ngoài ra, lazy swipe còn giúp bạn tìm và mở ứng dụng mới cài đặt hoặc sử dụng gần đây của bạn mà không cần phải truy cập trong danh sách ứng dụng. Thêm một tính năng rất thú vị của ứng dụng Lazy Swipe cho androidchính là khả năng bật và tắt các thiết lập chung thường được sử dụng chỉ với 1 cái vuốt tay chẳng hạn như wifi, bluetooth, đèn pin… tương tự như các bản ROM mod làm được.

    [​IMG]
    Tiện lợi ở bất cứ nơi đâu bất cứ thời điểm nào, Tai Lazy Swipe vừa có thể thay thế giao diện cũ kỹ của bạn, vừa có thể giúp bạn tùy biến với việc mở các ứng dụng tiện ích trên điện thoại android một cách dễ dàng nhất. Với dụng lượng chưa đầy 5mb, cài đặt nhanh chóng , bạn sẽ có ngay một phần mềm tuyệt vời cực thông minh cho android của bạn .

    [​IMG]

    TẢI LAZY SWIPE HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!!!
    Link tải ứng dụng: Tải LAZY SWIPE cho Android
    Chúc các bạn sử dụng thành công và thư giãn cùng Lazy swipe
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng tám 2015
  2. tran khanh giang

    tran khanh giang Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    0
    Ứng dụng hay cho Android của bạn
  3. tran khanh giang

    tran khanh giang Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    0
    up ngày mới nao
  4. tran khanh giang

    tran khanh giang Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    0
    đã có link mới nhé