Tải Mobi Army 3 x2 phiên bản chơi 2 nick một lúc

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 7 Tháng mười một 2014.

  1. hayphim4 Thành viên

    Tải Mobi Army 3 x2 phiên bản chơi 2 nick một lúc

    Nhiều bạn dùng điện thoại Java muốn chơi hai tài khoản Game Mobi Army cùng một lúc, các bạn có thể tải phiên bản Mobi Army x2 để giải quyết vấn đề này. tai army3 Để chơi phiên bản này đối với điện thoại Nokia thì người chơi phải tiến hành hack phone.

    [​IMG]

    Phiên bản Mobi Army 3 X2 cho phép game thủ có thể chơi 2 nick trên cùng một máy với điện thoại Java, vì thế người chơi sẽ có thể luyện level nhanh hơn cho nhiều tài khoản. các bạn chú ý là điện thoại đã được hack phone nhé. Trước khi vào đăng nhập game bạn sẽ thấy game cho phép bạn chọn một trong hai phiên bản để đăng nhập. Sau đó để chơi thêm một nick nữa người chơi hãy bấm vào nút (*) hoặc (#) để chọn tiếp phiên bản thứ hai. Bạn cũng đăng nhập bình thường.
    - army3 Quay lại chỗ cũ nếu bỏ lượt: Tức là khi trong trận đấu nếu người chơi di chuyển đến một vị trí nào đó nhưng lỡ bấm bỏ lượt hoặc chưa kịp bắn mà hết thời gian thì bạn sẽ được chuyển về vị trí cũ trước khi bạn di chuyển.
    - Fix lỗi mặc trang bị
    - Khác tên phòng (khi ở ngoài và khi vào khu vực) tức là ở ngoài bạn sẽ thấy một tên phòng khác nhưng khi đã vào phòng thì tên phòng có thể sẽ bị thay đổi
    - Sửa lỗi tìm kiếm khu vực
    - Cập nhật thêm phòng đấu trùm bên server Sao Hỏa, phòng đấu này cho những bạn cao thủ muốn luyện thêm tay nghề nhé!
    army 3 Sau thời gian dài ra mắt nhưng Mobi Army vẫn rất thu hút người chơi, minh chứng là khi đăng nhập vào game bạn sẽ thấy các phòng đấu đều có một tình trạng đỏ rực tức là đang full. Khi phiên bản Mobi Army 3 cập nhật thì hứa hẹn sẽ càng tăng thêm sức hút của Mobi Army.