[Thể thao-Đua xe] Tải Need for Speed No Limits Hack Full Tiền

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi khanhtung39, 2 Tháng ba 2015.

  1. khanhtung39 Thành viên

    Need for Speed là một cái tên không thể thiếu trong bộ sưu tập game đua xe của rất nhiều game thủ trong suốt nhiều năm qua. Và Need for Speed: No Limits, tựa game mới nhất trong series nổi danh này trên mảng di động đã chính thức được EA tung ra giới hạn tại 2 quốc gia Hà Lan và Đài Loan. Nhưng bạn vẫn có thể tải Need for Speed No Limits miễn phí tại taigamex.mobi.
    [​IMG]
    Need for Speed No Limits - Game đua xe nổi tiếng cho Android​
    Need for Speed: No Limits là tựa game có đồ họa rất đẹp và bắt mắt. Hãng Firemonkeys từng nổi danh với dòng game Real Racing đã được EA trao trách nhiệm phát triển tựa game đua xe của mình. Chính vì thế, trong xuyên suốt tựa game, người chơi sẽ cảm nhận được ánh đèn xe hắt lên đường, khung cảnh mờ ảo sau vì tốc độ xe tăng lên, hay lớp vỏ xe bóng loáng trước ánh đèn của cảnh sát..., tất cả sẽ khiến mỗi cuộc đua trong Need for Speed: No Limits trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    need for speed no limits apk​
    Không chỉ hình ảnh được trau chuốt mà phần âm thanh cũng được EA chăm chút rât kĩ. Người chơi sẽ có được những chăn đua với đầy đủ những tiếng gầm rú của động cơ, tiếng lốp bánh xe ở những đoạn cua gắt hòa quyện vào những bản nhạc nền phong cách Rap và R&B.

    Cơ chế gameplay sẽ mang phong cách đường phố với đường đua là những khu vực trong thành phố, đại lộ... Ngoài việc phải cạnh tranh với những tay đua lành nghề khác để trở thành "trùm cuối" thì người chơi còn phải đối mặt với đội xe của cảnh sát bố ráp ở khắp nơi sẽ sẵn sàng chặn bạn lại bằng mọi giá. Có thể nói cơ chế đua xe "thách thức pháp luật" đang trở thành trao lưu mới rất được người chơi yêu thích và EA đã tận dụng tốt điều này trong các tựa game gần đây của hãng bao gồm cả No Limits.
    [​IMG]
    tai need for speed no limits mien phi​
    Tuy nhiên, EA sẽ áp dụng cơ chế giới hạn thời chơi bằng cách đưa vào game hệ thống "xăng". Người chơi sẽ có một lượng xăng cố định và sau những vòng đua, xăng sẽ vơi dần đến lúc cạn thì sẽ không thể tham gia tiếp vòng đua khác được. Người chơi có quyền chờ đợi để lượng xăng hồi phục nhưng EA vẫn cung cấp cơ chế IAP giúp bạn có thể mua thêm xăng và tiếp tục đường đua của mình.

    *Hướng dẫn cài đặt trên thiết bị Android:
    Bước 1: Tải về link file APK ở trên
    Bước 2: Cài đặt game qua file APK đã tải ở trên
    Bước 3: Download và giải nến file Data ở trên. Chép thư mục vừa giải nén vào bộ nhớ trong của máy theo đường dẫn “SDCard/Android/Obb/”
    Bước 4: Tận hưởng!

    Chú ý khi tải về:
    - Các máy ASUS Zenfone dùng GPU PowerVR
    - Các máy sử dụng chip Mediatek sẽ dùng GPU Mali
    - Các máy sử dụng chip Snapdragon sẽ dùng GPU Adreno
    - Các máy sử dụng chip nVidia sẽ dùng GPU Tegra

    Có thể bạn thích: Game Asphalt 8 có lẽ đã quá quen thuộc với những ai là fan của tựa game đua xe trên mobile. Tải Asphalt 8 miễn phí cho điện thoại của bạn đi nào.
  2. khanhtung39

    khanhtung39 Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    0
    Zombie Tsunami là tựa game về chủ zombie đến từ nhà sản xuất game lừng danh Mobigame SARL nhưng khác với các tựa game zombie khác. Game Zombie Tsunami người chơi sẽ không hóa thân vào vai một anh hùng mà là một zombie duy nhất trong thành phố.Trong vai trò ấy, nhiệm vụ của bạn kà đuổi theo những người còn sống và biến họ trở thành những trợ thủ đắc lực cho mình bằng cách cắn và biến những nạn nhân ấy thành zombie như bạn. Và cũng chính nhờ lối chơi có phần hơi ngược đời ấy đã làm nên sự thành công vang dội cho tựa game zombie vui nhộn này. Zombie Tsunami game cực hay và thú vị trên android được rất nhiều người yêu thích .Tham gia cuộc chiến với những con Zombie độc ác đang nổi loạn tấn công những người sống sót

    [​IMG]