Games Tải ngay list game đua xe hay nhất dành cho iOS hiện nay

Thảo luận trong 'Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi wakemeup89, 20 Tháng mười một 2017.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    Bạn muốn tai game iOS thể loại đua xe hay nhất, hấp dẫn nhất hiện nay nhưng chưa biết trò nào? Hãy để Game Điện Thoại Cảm Ứng giúp bạn lựa chọn nhé.

    Asphalt Xtreme

    Asphalt không hổ danh là dòng game nổi tiếng bậc nhất Mobile của Gameloft. Kế thừa thành công đó, đàn em Asphalt Xtreme sẽ đưa người chơi đến những vùng đất mà chưa ai đặt chân đến.

    [​IMG]
    Tai cac game iOS này về bạn sẽ được thỏa sức thể hiện kỹ năng điều khiển xe địa hình xuyên qua nhiều cung đường vòng vèo, khúc khuỷu như sa mạc cát hay rừng núi, đổ đèo đầy chất máu lửa. Cũng giống như bao tựa game đua xe khác, người chơi có thể thỏa sức nâng cấp, trang bị thêm cho siêu xe của mình thông qua hệ thống “độ xe” thường thấy.

    Link tải ngay: itunes.apple.com/us/app/asphalt-xtreme-offroad-racing/id971233157?mt=8

    Gear.Club

    1 đường đua siêu tốc, thế giới của những chiếc xe đua thể thao đắt tiền, sang chảnh và tất nhiên cũng vô cùng mạnh mẽ thì Gear.Club thực sự mang đến cho bạn 1 trải nghiệm lái xe chân thực.

    [​IMG]

    Động cơ xe được mô phỏng từ những siêu phẩm mới nhất với sức bền, khả năng tăng tốc cực nhanh và nhiều tính năng độc đáo khác. Tải ngay game cho iOS này để kiểm nghiệm trình độ tay lái của bạn nhé.

    Link tải: appvn.com/ios/tai-game-iphone/gearclub-true-racing/42342

    CSR Racing 2

    CSR Racing 2 – tựa game đua xe sở hữu đồ họa 3D siêu nét, hệ thống điều khiển mượt mà cùng lối chơi gây nghiện, trò chơi này một lần nữa đủ sức cuốn hút bất kỳ game thủ nào. Khác với series Need for Speed hay Asphalt, CSR Racing 2 lại đi theo cách để người chơi thể hiện những pha tăng tốc vào số kết hợp với NOS để đánh bại đối thủ.

    [​IMG]

    Trải nghiệm những cung đường đua nghẹt thở, gay cấn trong CSR Racing 2 để bạn thấy rằng tựa game hay cho iOS này không hề phí chút nào.

    Link tải: appvn.com/ios/tai-game-iphone/csr-racing-2/36410

    Horizon Chase

    [​IMG]

    Horizon Chase là một trong những game đua xe hay nhất 2016. Tuy chỉ có đồ hoạ mang phong cách retro nhưng vẫn có nét hiện đại và độc đáo riêng: Ssố lượng đường đua rất nhiều, những cung đường này được thiết kế rất đẹp.

    Link tải cho iOS: com/ios/tai-game-iphone/horizon-chase-world-tour/35629

    Rival Gear Racing

    [​IMG]
    Rival Gear Racing là một tựa game đua xe hay trên iOS với những đường đua đầy hiểm trở. Thiết kế xe trong khá là độc đáo là khác thường. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thi thố trực tuyến cùng với những người chơi khác, hay lập nhóm với bạn bè, cùng nhau vươn lên vị trí hàng đầu.

    Link tải cho iOS: play.google.com/store/apps/details?id=com.shortround.rivalgears&hl=en

    Race Kings

    [​IMG]
    Race Kings tiếp tục là một tựa game iOS hay nhất dòng đua xe theo phong cách Drag Racing mới nhất đến từ hãng Hutch Games. Với nền đồ họa ấn tượng kèm với những hiệu ứng đẹp mắt, game hứa hẹn mang đến cho người chơi những cuộc đua ly kỳ và cực gay cấn.

    Link tải cho iOS: appvn.com/ios/tai-game-iphone/race-kings/46661

    AG Drive

    [​IMG]

    Nếu hỏi bạn muốn tải game iOS độc quyền cho hệ điều hành này thì tôi sẽ trả lời ngay đó là AG Drive. Trò chơi đem tới cho người chơi những đường đua tốc độ đến nghẹt thở cùng với chiến đấu cơ của mình. Game thủ sẽ được sống trong tương lai của 250 năm sau để đua với hàng loạt các đối thủ khác trên những chặng đường đầy thử thách. Hãy cố gắng để trở thành một tay đua cừ khôi nhất tại thành phố tuyệt đẹp của Trái đất trong tương lai xa này nhé!

    Link tải cho iOS: appvn.com/ios/tai-game-iphone/ag-drive/27901

    Đừng bỏ lỡ những tựa gam đua xe cực hay dành cho hệ điều hành iOS mà chúng tôi giới thiệu trên đây các bạn nhé.

    Nguồn bài tham khảo: gamedienthoaicamung.com/tai-nhanh-cac-game-dua-xe-hap-dan-nhat-tren-ios-hien-nay
     
    Tags: game hay ios