Tai nghe 7.1 HyperX Cloud Revolver S: gaming hòa quyện cùng giải trí

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi nhh1104, 15 Tháng mười hai 2017.

  1. nhh1104 Thành viên

    HyperX Cloud Revolver S không chỉ tương thích cho giải trí với game nền tảng PC/laptop cũng như hệ máy chơi game như PS4 và PS4 Pro, mà còn phù hợp cho cả nhu cầu nghe nhạc hằng ngày.

    Fan của thương hiệu HyperX hẳn đều rõ nhà sản xuất này hiện có đến 3 series tai nghe được phân cấp rõ rệt cho từng nhu cầu sử dụng. HyperX Cloud Stinger series được thiết kế nhắm vào nhóm game thủ đề cao tiết kiệm chi phí đầu tư. Dòng sản phẩm Cloud series cơ bản hướng đến nhóm game thủ cần "chất". Riêng dòng Cloud Revolver được tinh chỉnh đặc biệt, thích hợp cho cả nhóm đam mê âm thanh chứ không riêng gì mục đích giải trí với game. Với dòng sản phẩm Cloud Revolver series, HyperX gần đây nhất từng giới thiệu mẫu Cloud Revolver S hỗ trợ âm thanh 7.1. HyperX Cloud Revolver S cũng đã được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]
    Cloud Revolver S.

    Về ngoại hình, HyperX Cloud Revolver S cũng có thiết kế dạng tai nghe chụp tai với 2 củ tai lớn ôm trọn vành tai người dùng. Tuy nhiên, thay vì chọn cách thiết kế sử dụng duy nhất vòm chụp bọc đệm mút mềm như các dòng sản phẩm tai nghe chơi game từng giới thiệu, Cloud Revolver S đã được “tút” lại theo phong cách vòm chụp đầu cứng kèm bộ đệm ở mặt trong có thể tự động co giãn theo từng cỡ đầu khác nhau. Ẩn trong mỗi củ tai lớn của HyperX Cloud Revolver S là củ tai đường kính 50mm đã được tinh chỉnh đặc biệt giúp mang lại chất âm thích hợp cho cả nhu cầu giải trí với game cũng như khi nghe nhạc.
    Cloud Revolver S còn được HyperX trang bị card âm thanh hỗ trợ công nghệ Dolby Surround 7.1 cùng các preset âm thanh cài đặt sẵn tối ưu cho từng thể loại game giúp người dùng tiết kiệm đáng kể công sức tinh chỉnh cân bằng âm thanh. Tựa như các dòng tai nghe chuyên game Cloud Series từng giới thiệu, HyperX Cloud Revolver S cũng tương thích tốt với hầu hết hệ máy chơi game cũng như game thủ nền tảng PC/laptop. Mẫu tai nghe chơi game thế hệ mới của HyperX cũng tích hợp micro hỗ trợ đàm thoại trực tuyến hỗ trợ góc thu âm rộng và khả năng loại bỏ tạp âm từ môi trường.

    [​IMG]
    Remote kiêm DAC âm thanh 7.1 của Cloud Revolver S.

    Nhờ thiết kế đề cao tính tiện dung, nên Cloud Revolver S khá thoải mái cho game thủ. Cụ thể hơn, mẫu tai nghe của HyperX không khiến người dùng phải mất tập trung để tìm cụm nút chức năng tinh chỉnh âm lượng trong khi đang say mê chiến đấu hoặc trải lòng với một giai điệu yêu thích. Đệm mút củ tai cũng cho cảm giác thoải mái cả khi đeo lâu và không hề gây cảm giác bó chặt như một số mẫu tai nghe khác. Thử nhanh HyperX Cloud Revolver S với 3 game CS:GO, Overwatch và PUBG cho thấy chức năng định hướng của tai nghe khá hiệu quả, nhất là trong trường hợp các bên đang vờn nhau. Mỗi tiếng súng hay bước chân vang lên đều được Cloud Revolver S tái hiện một cách chuẩn xác. Từng câu từ trao đổi với đồng đội trong game cũng được bộ tai nghe này tái hiện rõ ràng một phần nhờ khả năng lọc tiếng ồn của mic. Cũng nhờ khả năng loại bỏ tạp âm nền, Cloud Revolver S còn thích hợp cho cả những cuộc họp trực tuyến, cuộc thoại qua FaceBook Messenger, Zalo hay Skype. Không chỉ vậy, khi game thủ buông chuột, họ có thể thả mình vào những giai điệu yêu thích từ những chương trình giải trí qua mạng dù ở nhà hay trong tiệm net.

    Tựu trung, đây là mẫu tai nghe đáng đồng tiền bát gạo, tiện dụng thích hợp đồng hành trong hành trình giải trí/gaming phía trước.

    Theo PCworld