Tải Ngôi Làng Của Gió 114 Bản Mod Full Tiện Ích Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi thanhdaiks, 24 Tháng sáu 2015.

  1. thanhdaiks Thành viên

    Cập nhật ngay về cho mình bản Tải Ngôi Làng Của Gió 114 rất thú vị phải không, hôm nay các bạn sẽ được chiêm ngưỡng Ngôi Làng Của Gió 114 vừa mới chính thức cập nhật nhé. Tại đây mình đã mod sẵn cho các bạn phiên bản auto mod full rồi nhé, các bạn chỉ cần tải về điện thoại là chơi ngay trong tầm tay mà mình đả cung cấp đến cho các bạn tham gia chơi một bản hoàn toàn mới nhất hôm nay mà mình đả cập nhật
    [​IMG]
    Với rất nhiều thành công và được cập nhật nhiều tính năng mới Tai Ngoi Lang Cua Gio 114 cũng như các sự kiện hấp dẫn.Chắc đã làm các bạn yêu thích game nông trại rất thích thú.Nhưng các bạn đừng vội thỏa mãn nhé..Vì hôm nay ,Ngôi làng của gió 114 đã chính thức được update với các tính năng mới được mở rộng cũng như các sự kiện kèm theo.Các bạn hãy nhanh tay cập nhật Nlcg 114 và cùng trải nghiệm nhé...!
    [​IMG]
    – Bản mod auto click: Chức năng auto click, lặp lại hành động, tiện ích khi đánh boss, mã phím đơn giản: -5:0, giữ phím gọi 3s để mở
    – Bản mod Reload : Auto lặp lại hành động đã lưu trước đó, giữ phím * 3s để mở
    – Bản mod key1: Tích hợp auto click và mod bàn phím thành 2-4-6-8-5 cho các máy không có phím điều hướng.
    – Bản mod key2: Tích hợp auto click và mod thay 2 phím chọn trái thành (*) và chọn phải thành (#) cho 1 số máy cảm ứng đời mới ko có phím chọn trái, chọn phải.
    – Bản mod Duy Trì Kết Nối Dành cho những điện thoại java chạy không bao giờ bị mất kết nối nhé.
    – Bản mod Chụp Ảnh: để bạn có thể chụp và lưu lại những khoảnh khắc trong game, ví dụ như dành chiến thắng trong trận đua pet chẳng hạn.
    – Bản mod xoay ngang màn hình: cho máy có màn hình ngang ko vừa màn hình với phiên bản gốc.
    – Bản mod giải phóng ram: Bạn có thể nhấn bằng phím * với phím # để giải phóng giúp nhẹ ram, đặc biệt khắc phục tình trạng ứng dụng sai trên các máy s40 ram yếu.
    – Bản mod cho máy android: Bản mod này được chuyển sang định dạng jad cho một số điện thoại android dùng giả lập có thể chạy được nhé!

    +Nguồn: http://gameaz.net/tai-hack-nlcg-114.html