Tải Ninja Loạn Thị Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 13 Tháng mười hai 2014.

  1. anhthaitn Thành viên

    Tải game Ninja Loạn Thị cho điện thoại Java và Android
    Tên game: Ninja Loạn Thị
    Thể loại: game nhập vai
    Upload by: Ngoc rong online
    Giới thiệu game Ninja Loạn Thị:
    Ninja Loạn Thị, là thể loại game nhập vai cực hay. Người chơi vào vai cậu bé loạn thị trong một cốt truyện khá đặc sắc, tham gia nhiệm vụ lên đường tiêu diệt bọn Ninja xấu xa. Với những nhiệm vụ đầy thử thách, chướng ngại vật trên đường đi, hãy cùng trải nghiệm để thấy sự thú vị các bạn nhé! Hệ thồng trang bị hỗ trợ, kỹ năng độc đáo, lối chơi mới mẻ… Game là một siêu phẩm được cộng đồng game thủ mong chờ nhất thời gian tới.
    [​IMG]

    Tai ngoc rong online Ninja Loạn Thị, bắt nguồn từ câu truyện cùng tên: “Cậu bé Rantarou sống trong 1 ngôi làng được Ninja bảo vệ, cậu bé bị loạn thị phải đeo kính. Gia đình cậu đã cho cậu theo học lớp Ninja, do cậu muốn quyết tâm trở thành người bảo vệ ngôi làng. Một ngày nọ, có 1 đám Ninja xấu đến thách đấu và cậu phải đảm nhận nhiệm vụ đi chiến đấu với chúng. Trên đường đi, cậu phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật cùng những sự nguy hiểm khôn lường và còn bị lũ Ninja xấu hãm hại dọc đường.”
    - Nhiệm vụ của bạn trong game sẽ là giúp cậu bé hậu đậu nhưng chạy rất nhanh này vượt qua thử thách và giải cứu ngôi làng bằng cách vượt qua vô số những nhiệm vụ trong game.
    [​IMG]

    Trong Ninja loạn thị, người chơi phải chạy đến chết nhưng bạn cần thực hiện đúng nhiệm vụ thì mới có thể mở ra cửa ải mới và chơi màn tiếp theo. Hãy đọc và chú ý nhiệm vụ để có thể hoàn thành chúng nhé. Nếu không các bạn sẽ thắc mắc tại sao chơi hết cửa rồi nhưng vẫn không mở ra nhiệm vụ mới đấy!
    - Game với hình ảnh dễ thương cách chơi rất đơn giản đó là chạy và sử dụng 2 loại vũ khí chính bao gồm phi tiêu và kiếm để tiêu diệt những chướng ngoại vật dọc đường.
    - Hãy sử dụng nút nhảy thật chính xác để vượt qua những vực thẳm bên dưới vách đá nhé. Nhảy 2 lần để nhào lộn trên không trung và vượt qua những vách đá hiểm trở hơn.

    Hãy nhanh tay tải Ninja Loạn Thị cho dế yêu để thưởng thức một tựa game thực sự độc đáo các bạn nhé!