Tải Nooby Bird - Game giải trí vui nhộn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mobigate, 25 Tháng mười hai 2014.

  1. mobigate Thành viên

    Nooby Bird là game giải trí vui nhộn phù hợp với mọi lựa tuổi, từ trẻ em cho đến người già đều có thể dễ dàng làm quen với game trên màn hình cảm cứng quen thuộc. Với lối chơi qua cửa tính sao quen thuộc đã quá phổ biến đối với game mobile giải trí , người chơi không khó khi vượt map, đánh boss, săn tiền thưởng nâp cấp trang bị, đặc biệt là mua sắm ngoại trang đặc sắc, đa dạng.
    [​IMG]

    Điều đầu tiên khi vào game là sự liên tưởng tới những tựa game máy bay huyền thoại như Sky Force, bắn Ruồi… Nhưng Tai game Nooby Bird đã khéo léo pha trộn những tính năng hay của các game đi trước xây dựng nên một game hoàn toàn mới tạo ra một cảm giác thân thuộc vừa lạ vừa quen. Người chơi phải vượt qua 6 map với 180 cửa có độ khó tăng dần.

    Nhìn chung, Tai Nooby Bird là sản phẩm đầu tiên do SSGroup tự phát triển không thể tránh được những thiếu sót về tính năng cũng cũng như về game play. Nhưng đây là bước đầu để tin tưởng vào một tương lai cho ngành game Việt, thêm một nhà sản xuất, ngành game Việt càng thêm mạnh mẽ, một ngày không xa sẽ cạnh tranh sòng phẳng với các nước phát triển về game di động.