[Khác] Tải zingmp3 - phần mềm nghe nhạc miễn phí dành cho điện thoại

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hamhithit, 24 Tháng hai 2014.

  1. hamhithit Thành viên

    Tải Zingmp3 là phần mềm nghe nhạc trên điện thoại miễn phí với chức năng nghe nhạc có sẵn trực tiếp trong điện thoại và nghe nhạc online ..

    Zing mp3 được biết đến là music portal lớn nhất Việt Nam với dữ liệu khổng lồ bao gồm tất cả các thể loại từ nhạc trong nước, nước ngoài đến các bảng xếp hạng đình đám trên thế giới.


    - Bạn có thể dễ dàng cập nhật những bài hát mới nhất với danh sách nhạc mới update..

    - Bạn phiền hà khi nghe nhạc trực tiếp trên trình duyệt web của máy không tắt được màng hình gây hao pin ..Hãy yên tâm vì tải zingmp3 có chế độ chạy ẩn , bạn có thể vừa ngủ vừa thường thức những bài hát từ bảng xếp hạng mà không hết pin.

    - Zingmp3 có chế độ hẹn giờ tắt máy, với thời gian tối thiểu là 30 phút .

    - Thay đổi chế độ nền nhạc cực kì đơn giản với chỉ 1 vài thao tác .

    - Với giao diện cực kì dễ sử dụng , phong cách trẻ trung , tải zingp3 còn có chức năng hiện lời bài hát trên điện thoại của bạn .Với chức năng này bạn có thể vừa nghe nhạc vừa hát theo phải không nào.

    [​IMG]

    Tai zingmp3 mien phi

    Tai zingmp3 là một ứng dụng vô cùng nổi bật dành cho điện thoại di động hiện nay. Với rất nhiều các tính năng nổi bật có thể sử dụng như là chơi được hầu hết các loại đuôi nhạc phổ biến, có wigdet ở thanh thông báo dành cho người dùng, điều khiển nhạc thông qua tai nghe, sử dụng các tính năng qua bài, tua lại, tua đi, hay phát lại, pause cực tiện dụng các bạn nhé. Với Zing MP3 bạn có thể tha hồ tạo ra những list nhạc cực hay dành cho riêng mình và tha hồ nghe mà không phải chọn nhiều bài cùng 1 lúc đâu.