TảiLiên Minh Huyền Thoại Mobi cho android v.53

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 10 Tháng mười hai 2014.

  1. bbit Thành viên

    Sau một quãng thời gian khá dài ngóng đợi, cuối cùng siêu phẩm game Liên Minh Huyền Thoại Mobi đã được SquareSoft mở cửa rộng rãi để bạn đọc trải nghiệm. Game chiến thuật Liên Minh Huyền Thoại Mobi đã được trình làng cho các Máy vào ngày 10/12/2014. Vậy là sau 25 ngày được xây dựng tại Úc, thì game này đã thông dụng trên kho ứng dụng dành cho các thiết bị Android, iOS. Mang nhiều tính năng đặc sắc từ đồ họa cho đến gameplay, Liên Minh Huyền Thoại Mobi hứa hẹn có thể gây dựng lại thời kỳ hoàng kim của game Việt.
    • Chiến thử Liên Minh Huyền Thoại Mobi trước khi ra mắt tại Việt Nam 10/12/2014[/*]
    [​IMG]
    Download tựa game Lien Minh Huyen Thoai Mobi
    Liên Minh Huyền Thoại Mobi được xây dựng với nền thiết kế 2.5D tân tiến, mỗi nhân vật, item trong game Liên Minh Huyền Thoại Mobi cũng được tạo hình với những nét tinh tế. Ngoài ra, với tạo hình ánh sáng vô cùng độc đáo, việc cày game vui hơn nhiều. Trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại Mobi, mọi chuyển động của nhân vật đều dựa vào cảm biến. Khi click vào một điểm trên màn hình, nhân vật sẽ hoạt động tới vị trí đó. Sau khi Tải game Liên Minh Huyền Thoại Mobi về máy game thủ sẽ bước vào Liên Minh Huyền Thoại Mobi bằng việc tạo một tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại Mobi. Rồi newbie phải làm theo gợi ý sẵn có của tựa game Liên Minh Huyền Thoại Mobi. Liên Minh Huyền Thoại Mobi đặc biệt gây ấn tượng nhờ thiết kế trau truốt với độ nét cao. Sau khi Tải Liên Minh Huyền Thoại Mobi về Máy, tôi đảm bảo rằng game thủ sẽ phê pha với trò chơi này. Đăng nhập và chiến game hằng ngày, game thủ sẽ nhận được rất nhiều mã quà tặng và nhiều item hấp dẫn
    [​IMG]
    Download sản phẩm game Lien Minh Huyen Thoai Mobi
    Cách chơi của Game nhập vai, RPG Liên Minh Huyền Thoại Mobi như sau: bạn đọc sẽ đi qua những vật cản và sử dụng hết khả năng của nhân vật, bạn đọc còn có thể thể hiện những pha ngoạn mục. Liên Minh Huyền Thoại Mobi chạy tốt ở các máy Android, iOS. Liên Minh Huyền Thoại Mobi khá giống với sản phẩm game game 3KG của Freak, nơi mà các bạn có thể giao lưu, kết bạn khắp mọi miền tổ quốc. Cho dù, để trải nghiệm được tựa game Liên Minh Huyền Thoại Mobi, Smart Phone của bạn đọc bắt buộc chạy Android, iOS hoặc cao hơn. người chơi quan tâm có thể download game về máy theo đường dẫn trong bài viết này.
    Link download: http://bbit.vn/game-online/tai-game-lien-minh-huyen-thoai-mobi.html