[Khác] Talking Tom cho android - Tải talking tom cho android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi khanhtung39, 11 Tháng mười một 2014.

  1. khanhtung39 Thành viên

    Tải talking tom 4 for android cũng có nghĩa là bạn bước vào thế giới ảo của mèo thêm. My Talking Tom cho android sẽ cho bạn thêm nhiều cảm giác thú vị là với chú mèo biết nhại tiếng người này. Với giọng nói vui tai và có phần nhí nhảnh, mèo talking tom sẽ mang lại cho bạn thật nhiều tiếng cười vui. Bởi vậy mà bạn nên tai ngay talking tom cho android về máy nhé.

    Với My talking tom người chơi sẽ chăm sóc và chơi đùa với chú mèo Tom ngộ nghĩnh, Tom là một chú mèo có những cảm xúc sống động y như thật, chú sẽ vui vẻ thoải mái khi bạn chơi cùng, ngã lăn ra bất tỉnh khi bị đánh hoặc vui hơn là chú sẽ nhại lại tiếng nói của bạn khi người chơi mở lớn volume.

    [​IMG]
    talking tom cho android, tải talking tom cho android

    Tới với Talking tom cho android bạn có thể cho Tom ăn, ngủ, vệ sinh cá nhân, chơi đùa, chọc ghẹo và tương tác trực tiếp với chú, Tom sẽ như một người bạn thân thiết luôn luôn mong muốn được bạn quan tâm và chia sẻ.

    Trong game talking tom cho android có rất nhiều những trò nghịch chú mèo và chăm sóc bạn sẽ tại tai game talking tom cat và bbajn sẽ thử nghiệm thời trang của chú mèo và nuôi chú mèo lớn mỗi ngày.

    [​IMG]
    talking tom cho android, tai talking tom cho android, talking tom for android
    Cách tính năng khi tai talking tom 4 cho android :
    Là nuôi chú mèo chình của mình,cho chú mèo ăn mỗi ngày cho chú mèo đi ngủ.

    Có những cảm xúc của chú mèo như: đói bụng,vui buồn,chán nản và cả cho chú mèo đi vê sinh.

    Bạn có thể cho mèo đi tắm và có thể làm chú ,mèo làm theo giộng nói của bạn.

    Game talking tom cho android là một game miễn phí cho android đang hot trên mạng xã hội với tai my talking tom 4 cho android cat bạn hãy thử cảm giác nói truyện với chú mèo.

    Nguồn: tai-talking-tom.mobi