Talkster's Talki 2.6.66 - Tiện ích tin nhắn đang có free

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI, TIN NHẮN' bắt đầu bởi Be Yeu, 12 Tháng mười một 2009.

  1. Be Yeu Super Moderator

    Talkster của Talki 2.6.66 (Download ngay & được tặng 25 SMS quốc tế hoặc 60 phút gọi quốc tế )


    Không đắt hơn phí SMS quốc tế ! Bạn cũng có thể gửi tin nhắn văn bản thường xuyên cho bạn bè của bạn không có talki nào, bất cứ nơi nào trên thế giới, với chỉ một vài cent bằng cách sử dụng các khoản tín dụng talki. Tin nhắn của bạn được phân phối trong vài giây và bạn ngay lập tức có thể thấy khi bạn của bạn đã nhận được văn bản của bạn. Không có nhiều giờ chờ đợi cho tin nhắn sẽ được chuyển giao!

    Picture Messaging - chụp ảnh bằng điện thoại của bạn và gửi chúng đến bạn bè của bạn trên điện thoại di động của họ bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn thậm chí có thể đính kèm một hình ảnh mà bạn đã lưu trên điện thoại của bạn. Phần tốt nhất là, không đắt hơn phí MMS ! Với talki bạn có thể gửi tin nhắn hình ảnh đến bạn bè talki của bạn miễn phí hoặc để điện thoại di động BẤT CỨ trên thế giới mà chỉ mất một vài cent bằng cách sử dụng các khoản tín dụng talki.

    Cuộc gọi thoại- Không đắt hơn các cuộc gọi quốc tế điện thoại di động. Làm cho tất cả các cuộc gọi quốc tế địa phương - gọi địa phương, nói chuyện toàn cầu! Với talki, bạn và bạn bè của bạn tại hơn 37 quốc gia có thể nói chuyện với chi phí của một cuộc gọi địa phương. Bạn cũng có thể gọi cho bạn bè của bạn trên điện thoại bất kỳ, trong nước BẤT CỨ cho ít nhất là một vài cent một phút, bằng cách sử dụng các khoản tín dụng talki để thực hiện cuộc gọi rẻ bất kỳ lúc nào. Với talki tất cả các cuộc gọi của bạn có thể được miễn phí hoặc giá rẻ. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều ~ 85% so với chi phí quay số trực tiếp sử dụng nhà cung cấp hiện nay điện thoại di động của bạn.

    Tải Talki ngay bây giờ để có được 25 Free SMS quốc tế hoặc 60 phút gọi điện thoại quốc tế, hoàn toàn miễn phí! Bắt đầu nói chuyện và nhắn tin ngay bây giờ!

    Các file đính kèm:

    • talki.rar
      Kích thước:
      273.1 KB
      Đọc:
      129