Xin giúp Tam Quốc VTC- Thỏa chí anh hùng

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hienlip0108, 4 Tháng mười hai 2014.

  1. hienlip0108 Thành viên

    Lấy đề tài Tam Quốc đã trở nên quá quen thuộc với hầu hết các game thủ. Tựa game Tam Quốc VTC cuốn hút nhờ hàng loạt hoạt động hấp dẫn như Vượt ải, Tí thí, Thi đấu, Đánh boss, Bang hội…. cùng bộ tính năng độc đáo,người chơi có thể thỏa thích chơi theo ý của mình.

    [​IMG]

    Tam Quốc VTC có hệ thống hơn 250 võ tướng, 150 trang bị và 60 bộ bí kíp.Cùng với đó là tựa game mobile đầu tiên tại Việt Nam nói không với phe phái 3 nước Ngụy – Thục – Ngô. Game tam quoc cho phép người chơi điều khiển, thu nạp các tướng lĩnh kiệt xuất để thành lập ra 1 team một cách thoải mái.Không bị bó hẹp trong phạm vi các tướng của từng nước.
    Những hoạt động săn đồ, săn tiền dễ dàng trong game có thể kể đến như Gieo xúc xắc, Nuôi thần tài, Lì xì may mắn, Bốc quẻ cầu duyên, Ô chữ may mắn, Gian hàng Sale-off…


    [​IMG]

    Một điểm khá hay nữa là game tam quoc chạy rất mượt mà, không “ngốn” pin và không yêu cầu cao về cấu hình phần cứng của máy.Hãy cùng bạn bè tải game tam quốc vtc ngay hôm nay để tận hưởng chính xác cảm giác toàn bộ lịch sử Tam Quốc đều nằm trong lòng bàn tay bạn.